Hướng dẫn về Radiant Admiral trong Grand Piece Online

Radiant Admiral là Boss mới hay còn được gọi là Kizaru đã được thêm vào bản cập nhật mới nhất của Grand Piece Online. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về vị trí, thông tin trận đấu và vật phẩm rơi ra của Boss Radiant Admiral trong Grand Piece Online.

Tải game Grand Piece Online

Nếu bạn đang tìm kiếm bất kỳ phần quà miễn phí nào cho Grand Piece Online chúng ta có thể tìm thấy ở Grand Piece Online Codes. Hoặc xem các hướng dẫn chi tiết về Boss Radiant Admiral trong Grand Piece Online.

Hướng dẫn tìm Radiant Admiral trong Grand Piece Online

Người chơi có thể tìm thấy trùm Radiant Admiral trong Grand Piece Online tại Marine Base G-1, nằm ở First Sea. Trùm xuất hiện sau mỗi 30 phút, vì vậy chúng ta sẽ có cơ hội thường xuyên để đánh bại trùm này.

Ngoài ra, Marine Base G-1 đã được cải tiến về mặt hình ảnh, vì vậy chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt khi đến nơi nếu đã không đến đó trong một thời gian. Vì vậy, nếu đang có kế hoạch đánh bại trùm Radiant Admiral, hãy chắc chắn đến Marine Base G-1! Đánh bại Radiant Admiral cũng là một nhiệm vụ để đánh thức Pika V2!

Radiant Admiral trong Grand Piece Online
Radiant Admiral trong Grand Piece Online

Chi tiết về chiến đấu của Radiant Admiral

Khi chiến đấu với Radiant Admiral trong các trận chiến, Boss này sử dụng trái Pika v2 đáng gờm, hay còn gọi là Pika Pika no Mi V2. Khi sức khỏe của hắn giảm xuống dưới 50%, hãy sẵn sàng né tránh hỏa lực pháo từ các tháp pháo xung quanh Marine Base. Nên hãy nhắm đến việc hạ gục tên trùm này thật nhanh.

Sức mạnh của Radiant Admiral sẽ tăng lên khi có nhiều người chơi tham gia chiến đấu, khiến hắn trở thành một đối thủ đáng gờm, đặc biệt là khi sát thương của hắn tăng lên đáng kể. Ngoài ra, lượng máu của hắn cũng tăng lên, với mức tăng 4200 cho mỗi chiến binh bổ sung trong cuộc chiến, tức là 50% cho mỗi người, nếu bạn chiến đấu với hắn một mình, thì sẽ là 8400.

Bạn có thể nhận được ba phụ kiện mới từ Radiant Admiral Boss sau:

Radiant Shades – 1% Chance

  • Buffs: +75HP and +2 Stamina Regen

Radiant Admiral’s Outfit – 5% Chance

  • Buffs: +175HP and +6 Stamina Regen

Radiant Admiral’s Cape – 1% Chance

  • Buffs: +75HP and +3 Health Regen

Pika Grip 1%

  • 13 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 22/08/2024
Xem thêm: Grand Piece Online
Sắp xếp theo
👨