Free Fire: Những điểm nhảy dù tốt nhất trên bản đồ đảo quân sự

Nhảy dù ở đâu tốt nhất khi chơi Free Fire? Đó là câu hỏi không dễ nhưng cũng không khó nếu bạn dành thời gian đọc bài hướng dẫn sau đây của Download.vn.

"Nhảy dù" là bước đầu tiên của đại đa số các game bắn súng sinh tồn như Garena Free Fire, PlayerUnknown’s Battlegrounds hay Apex Legends... Việc chọn được điểm hạ cánh tốt, lại còn có nhiều đồ, ít địch, đó là mơ ước của bất kỳ game thủ nào khi chơi dòng game sinh tồn này.

Garena Free Fire
Garena Free Fire cho Android
Garena Free Fire cho iOS

Điểm nhảy dù lý tưởng nhất khi chơi Free Fire

Không chỉ chiếm được lợi thế khi "loot" đồ mà cơ hội tìm được những món đồ "xịn" hơn cũng cao hơn nhiều. Chính vì thế, nếu đang chơi Garena Free Fire (GFF) và muốn biết đâu là điểm nhảy dù lý tưởng nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bản đồ Đảo quân sự trong Free Fire
Bản đồ Đảo quân sự trong Free Fire

1. Cape Town và Kota Tua

Khu vực Cape Town nằm ở vị trí khá xa trung tâm, nên trong game hành động bắn súng GFF này, đây là một trong những nơi yên bình nhất. Nếu chọn điểm này làm nơi hạ cánh, bạn có thể "loot" đồ thoải mái mà không quá lo lắng về việc có "hàng xóm" rình mò. Cape Town cũng là nơi lý tưởng cho ai yêu thích những khẩu AR, bởi bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở những tòa nhà lớn.

Ngược lại, khu vực Kota Tua lại khá nghèo nàn và cũng không có nhiều công trình. Tuy nhiên, do nằm khá gần Cape Town nên bạn có thể chạy bộ tới đó mà không cần phương tiện di chuyển.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, vì 2 khu vực này cách xa trung tâm, nên có nghĩa là chúng cũng có thể cách xa vòng bo, nên ngay khi đáp xuống khoảng vài giây, hãy lập tức kiểm tra "bo" và vị trí hiện tại để căn giờ, khoảng cách, hướng di chuyển do hợp lý. Nếu may mắn tìm được xe thì bạn có thể yên tâm, còn nếu không, đây sẽ là "con dao hai lưỡi" khá nguy hiểm.

Các điểm nhảy dù lý tưởng nhất trong Free Fire
Các điểm nhảy dù lý tưởng nhất trong Free Fire

2. Mill

Có thể coi Mill là địa điểm nhảy đặc biệt nhất trong GFF, bởi khu vực này nằm trên đỉnh cao nhất của hòn đảo. Các tòa nhà và công trình xây dựng ở đây tuy ít nhưng lại có kích thước lớn hơn nhiều so với các điểm bình thường khác.

Đặc biệt, rất nhiều người chơi may mắn đã tìm thấy ở Mill các loại súng bắn tỉa và thậm chí là những ống scope 8x. Tuy nhiên, dù ở trên cao nhưng khu vực này cũng nằm khá gần với Power Plant - khu vực "nóng" nhất map, nên đôi khi cũng sẽ có nhiều người chơi lựa chọn khu vực này hoặc từ các khu gần đó chạy sang "loot" đồ.

Đi loot đồ trong Garena Free Fire
Đi loot đồ trong Garena Free Fire

3. Nameless Island

"Đảo Không Tên" nằm ở hướng Tây Nam của hòn đảo chính. Tuy chỉ có một vài tòa nhà không quá lớn, nhưng đây lại là thiên đường "loot" đồ cho bất cứ game thủ nào.

Ngoài cách đáp trực tiếp xuống đây, bạn có thể chọn tiếp cận Hangar trước rồi di chuyển tới Nameless Island này. Tại đây, bạn có thể kiếm được một vài khẩu AR, một số scope thường, ba lô và giáp trong những tòa nhà của hòn đảo. Khu vực này có thể nói là an toàn nhất của cả map, vì không có nhiều đồ xịn, lại không nằm trong bo, nên nếu lựa chọn nhảy xuống Nameless Island, hãy ghi nhớ thời gian, hướng đi để không là game thủ "dành cả tuổi thanh xuân để chạy bo".

Một trong những điểm nhảy dù của game GFF
Một trong những điểm nhảy dù của game GFF

Điểm nhảy dù "nóng" nhất trong Free Fire

Hẳn ai cũng biết rằng, điểm nhảy dù càng ngon, càng nhiều đồ thì càng thu hút nhiều game thủ, từ đó sức "nóng" của khu vực đó cũng tăng lên rất nhiều so với các địa điểm khác. Nếu bạn yêu thích sự mạo hiểm và muốn mỗi trận chiến sẽ là những màn đọ súng nảy lửa, đối đầu trực diện thì có thể thử một số gợi ý sau đây:

1. Power Plant

Lý do để khu vực này luôn là "trận địa" của map, do vị trí của nó nằm chính giữa bản đồ và đường bay. Cộng thêm việc có cực nhiều đồ ngon (những khẩu khẩu SMG và AR) và các công trình đa dạng, nên nếu chơi Free Fire mà không biết tới Power Plant thì quả là thiếu sót lớn.

Một lý do khác, để Power Plant luôn là tâm điểm, đó là tỷ lệ lớn (thường xuyên) các màn đấu sẽ kết thúc với vòng bo cuối là khu vực này, nên dù bạn có nhảy xuống đâu, thì cuối cùng cũng vẫn phải quay về. Chính vì thế, đa số game thủ lựa chọn nhảy xuống đây, nhặt đồ và cố thủ luôn từ đầu, tấn công, tiêu diệt các con mồi đi lạc cho tiện.

Bến cảng Shipyard trong Free Fire
Bến cảng Shipyard trong Free Fire

2. Outpost

Có thể coi đây là thiên đường cho những cuộc đấu "shotgun", bởi Outpost không chỉ có cực nhiều loại vũ khí này mà còn có cả các loại vũ khí "khủng" và giáp các loại khác. Đồng thời, địa hình của Outpost cũng khá cao so với mặt bằng chung, nên ở vài bo cuối, hãy cẩn thận khi đặt chân hoặc đi ngang qua khu vực này.

3. Shipyard

Giống với Cảng tàu (Georgopcl) trong PUBG Mobile, Shipyard là một bến cảng lớn ở phía Bắc đảo chính. Với nhiều container, tháp cẩu và tàu bao quanh, đây là địa điểm cực kỳ tưởng cho các tay bắn tỉa hoặc các team có chiến thuật tốt. Có thể coi đây là nơi diễn ra các cuộc chiến thầm lặng và những cái chết bất ngờ nhất.

  • 7.968 lượt xem
Cập nhật: 03/08/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire Đảo Quân Sự
Sắp xếp theo