Cách tải và cài đặt game Garena Contra: Return trên máy tính

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng bạn vẫn có thể tải và cài đặt Garena Contra: Return trên điện thoại, thậm chí chơi Garena Contra: Return trên máy tính bằng các giả lập Android đang có trên thị trường hiện nay.

Garena Contra: Return là sản phẩm hợp tác của Konami với Tencent với hy vọng hồi sinh game Contra kinh điển thành một game bắn súng mobile bom tấn trong năm 2018 này. Hiện tại, đã có một số quốc gia có thể chính thức chơi Contra: Return, còn với Việt Nam, nếu bạn muốn cài đặt Garena Contra: Return thì chỉ có thể thông qua các giả lập và file XAPK.

Garena Contra Return cho Android Garena Contra Return cho iOS

Download Garena Contra: Return cho máy tính

Bước 1: Các bạn truy cập vào đường dẫn hỗ trợ tải Garena Contra: Return bản dành cho Android và nhấn vào Tải về.Chọn Tải về

Bước 2: Click chuột trái chọn đường dẫn đầu tiên hoặc nút Download.

Nhấn vào Download

Bước 3: Cửa sổ Windows hiện ra, bạn chọn vị trí muốn lưu file cài đặt game trên máy tính rồi nhấn vào Save để lưu lại (file cài có dạng *.xapk).

Chọn link tải

Tải và cài đặt Garena Contra: Return trên PC

Cần nói qua một chút, file game mà chúng ta sử dụng là dạng file *.XAPK, nên các bạn sẽ cần một số công cụ hỗ trợ từ bên thứ ba để có thể cài đặt và chơi Garena Contra: Return trên máy tính. Cụ thể, đó là ứng dụng APKPure, hoặc bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn cài đặt file xAPK cho giả lậpDownload.vn đã hướng dẫn trước đây.

Bước 1: Sau khi cài đặt xong ứng dụng, bạn mở cửa sổ Windows và tìm tới vị trí lưu file. Nhấn chuột trái vào file đó, giữ và kéo file thả vào trong giao diện NoxPlayer hoặc BlueStacks 4 hay bất cứ giả lập Android nào mà bạn đang dùng.

Cài file APK cho giả lập

Bước 2: Vài giây sau sẽ có một cửa sổ hiện lên, click chuột trái vào Open NoxPlayer folder tại mục Other file.

Mở thư mục chứa

Bước 3: Giao diện mới trên Nox sẽ giống như dưới đây, bạn sẽ thấy file cài đặt game của mình xuất hiện trong này. Click đúp vào file đó để tiến hành cài đặt game cho giả lập.

Khởi chạy file

Bước 4: Cửa sổ Open with hiện ra, nhấn chọn biểu tượng XAPK Installer hoặc APKPure đều được, sau đó chọn Open.

Chọn ứng dụng

Bước 5: Lúc này bạn sẽ thấy cửa sổ cài đặt Contra: Return hiện ra như dưới đây, chọn Install để bắt đầu.

Chọn Install

Bước 6: Game sẽ yêu cầu được cấp một số quyền truy cập nhất định, chọn NextInstall để lần lượt với các yêu cầu đó và tiếp tục cài đặt game.

Chọn Next

Bước 7: Chờ một vài giây để quá trình cài đặt hoàn tất, lúc này chọn Open để khởi động game.

Click vào Open

Một đoạn trailer ấn tượng giúp bạn nhớ lại những hình ảnh và cảm xúc của game Contra kinh điển trên hệ máy điện tử 4 nút.

Game nhập vai bắn súng  Contra Return

Bước 8: Tới đây bạn sẽ cần chờ chút xíu để game tải nốt các gói cài đặt cuối cùng trước khi bắt đầu vào chơi game.

Quá trình tải game

Bước 9: Tại giao diện đầu tiên của game, chúng ta cần đăng nhập tài khoản. Tuy nhiên, chúng ta có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để đăng nhập, như:

Trong bài này, người chơi sẽ hướng dẫn các bạn đăng nhập và chơi Contra Return bằng tài khoản Garena.

Chọn tài khoản

Đăng nhập tài khoản của mình.

Đăng nhập tài khoản

Bước 10: Chọn khu vực bạn muốn chơi game, thay đổi khu vực khác bằng cách chọn vào Other Zones. Cần chú ý, thao tác chọn chỉ có tác dụng một lần, khi đã chọn rồi sẽ không thể thay đổi lại.

Chọn khu vực chơi

Bước 11: Nhấn chuột trái vào Confirm để xác nhận lựa chọn khu vực.

Chọn Confirm

Chọn ngôn ngữ chơi game, hiện tại Garena Contra Return chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, nhưng cũng có thể chọn tiếng Anh (English).

Chọn Ngôn ngữ chơi game

Bước 12: Click vào Start Game để bắt đầu vào chơi.

Start Game

Chọn tiếp vào Tap to Continue.

Chọn vào Continue

Chọn Skip để bỏ qua đoạn giới thiệu game.

Skip

Nhấn tiếp vào Confirm.

Confirm

Sau một vài hướng dẫn chơi cơ bản cũng như cách sử dụng các loại vũ khí thì chúng ta sẽ được vào chơi game.

Hướng dẫn chơi game

Có thể nói, Contra Return không phải game nhập vai bắn súng đầu tiên theo phong cách Contra, nhưng là phiên bản hoàn chỉnh và giữ lại được nhiều nhất các tính năng, chế độ và thiết kế của phiên bản gốc. Cho tới khi game chính thức có bản cài cho Android, các bạn có thể chơi tạm trên giả lập Android hoặc sử dụng cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android để trải nghiệm trước.

  • 1.836 lượt xem
Cập nhật: 10/08/2019
Xem thêm: Garena Contra Returns
Sắp xếp theo