Tập làm văn lớp 2: Em hãy kể về cây bàng ở trường mình (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Cây bàng là một loài cây vô cùng quen thuộc đối với tuổi học trò. Chính vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 2: Em hãy kể về cây bàng ở trường mình.

Hy vọng với 3 bài văn mẫu dưới đây, có thể giúp ích cho các bạn học sinh lớp 2 khi hoàn thiện bài văn của mình.

Kể về cây bàng ở trường mình - Mẫu 1

Trong các loài cây, em thích nhất là cây bàng. Thân cây bàng khá to, có lẽ phải đến vòng tay của hai người lớn mới ôm hết. Những lớp vỏ xù xì có màu nâu bao bọc lấy thân cây như một lớp bảo vệ mà thiên nhiên đã dành cho các loại thực vật. Ở phía dưới, những chùm rễ cây to tướng nổi trên mặt đất. Cây bàng giống như là một người bạn của chúng em. Những buổi học thể dục dưới sân trường, cây bàng tỏa bóng mát xua đi cái nóng của mùa hè. Nhiều anh chị lấy lá bàng ép trong những trang vở. Quả bàng còn trở thành vũ khí để những cậu học trò chiến đấu với nhau. Cây bàng đã mang đến cho em thật nhiều kỉ niệm.

Kể về cây bàng ở trường mình - Mẫu 2

Cây bàng là một loài cây được trồng nhiều ở trường học. Thân cây khá cao lớn. Tán lá xòe rộng, nhìn từ xa trông cây như một cái ô che mát một khoảng sân trường. Cành cây rất dài, vươn ra các phía, mọc từng tầng. Là bàng có màu xanh, đến cuối thu lại chuyển sang màu đỏ rất đẹp. Vào những giờ ra chơi, chúng em thường nô đùa dưới gốc bàng thật là thích. Em yêu cây bàng biết bao vì đã tỏa bóng mát cho chúng em.

Kể về cây bàng ở trường mình - Mẫu 3

Cây bàng là một loài cây quen thuộc với chúng em. Thân cây bàng khá cao lớn. Những tán lá rất to tỏa bóng mát xuống sân trường. Những bông hoa nhỏ li ti, có hình ngôi sao và màu trắng ngà. Quả bàng có màu xanh, khá cứng. Vào những giờ ra chơi, chúng em thường tập trung dưới cây bàng để đọc sách, trò chuyện hay chơi nhảy dây, đuổi bắt. Cây bàng là nơi chúng em lưu lại thật nhiều kỉ niệm.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
54
  • Lượt tải: 56
  • Lượt xem: 5.438
  • Dung lượng: 368,7 KB
Sắp xếp theo