Hướng dẫn tải EA Sports FC 24 bản thử nghiệm

EA Sports FC Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, đợt thử nghiệm này dự kiến kéo dài 1 tháng từ ngày 31 tháng 7 và có ở các khu vực là Úc, Canada, Malaysia và Romania. Các game thủ Việt Nam nếu muốn chơi thì phải sử dụng một số thủ thuật mà Download.vn sẽ chia sẻ ở dưới đây để tải game EA Sports FC 24 Mobile.

Hiện tại EA Sports FC 24 chỉ có trên hệ điều hành Android thông qua cửa hàng CH Play tương ứng. Vì Việt Nam chúng ta không nằm trong số những quốc gia mở thử nghiệm nhưng vẫn có thể tải xuống và chơi EA Sports FC Mobile beta. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật trơn tru hơn, hoạt ảnh chuyển động của nhân vật trong game mượt mà hơn và có các phím điều khiển mới như Power Shot, Hard Tackle và Knock-On.

Tải game EA Sports FC 24 Mobile Beta

Cách tải EA Sports FC Mobile beta

Bước 1:

Để tải EA Sports FC 24 bạn cần có tài khoản Google của Úc/Canada/Malaysia/Rumani. Chúng ta hãy truy cập cửa hàng CH Play để tạo tài khoản mới sau đó bỏ qua bước hỏi bạn có muốn thêm số điện thoại di động không.

Bước 2:

Sử dụng một ứng dụng VPN và sử dụng vị trí ở các quốc gia Úc/Canada/Malaysia/Rumani.

Sau đó khi đã có tài khoản mới hãy nhấp vào đây để truy cập trang Google Play để tải và cài đặt EA Sports FC 24. Duy trì kết nối VPN của bạn trong khi chơi trò chơi. Trò chơi yêu cầu kết nối Internet hoạt động và ổn định để đảm bảo độ mượt mà nhất.

EA Sports FC Mobile beta
EA Sports FC Mobile beta

EA Sports FC 24 Mobile BETA mang đến danh sách cầu thủ được cập nhật cho Mùa giải 2023/24 sắp tới cho 9 câu lạc bộ khác nhau bao gồm Manchester City, Chelsea, Liverpool, Tottenham, PSG, Real Madrid, Atletico Madrid, Juventus và Borussia Dortmund. Bên cạnh đó EA Sports FC 24 Mobile BETA cũng mang đến rất nhiều sự kiện tiền mùa giải đầy hấp dẫn.

EA Sports FC 24 Mobile BETA cũng mang đến giao diện người dùng phiên bản toàn cầu cho Mùa giải 2023/24. Ngoài ra phần thưởng Đăng nhập mới, tính năng Phòng thay đồ, Biểu tượng cảm xúc, Huy hiệu cho phép người chơi tùy chỉnh cũng sẽ có ở bản thử nghiệm này.

  • 610 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 03/08/2023
Sắp xếp theo