Cách hoàn thành thử thách Warzone Season 6

Bản cập nhật Mùa 6 cho Call of Duty: Warzone mang đến phần thưởng và thử thách mới cho tựa game Battle Royale. Người chơi có thể hoàn thành các mục tiêu này để mở khóa ngụy trang vũ khí. Tuy nhiên, một trong những thử thách đó đang gây khó khăn cho các game thủ, dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết đến các bạn để có thể vượt qua chúng và nhận phần thưởng.

Chi tiết thử thách Warzone Redacted Mùa 6

Để hoàn thành thử thách Redacted trong Warzone Season 6, bạn phải hoàn thành 3 thử thách Upload Intel trong một trận đấu duy nhất 10 lần. Hợp đồng này có thể được thực hiện trong bất kỳ chế độ trò chơi nào và sau khi hoàn thành thử thách Warzone Reward, bạn sẽ nhận được ngụy trang Headed to Hell cho vũ khí của mình.

Cách hoàn thành thử thách Warzone Season 6
Cách hoàn thành thử thách Warzone Season 6

Chi tiết 3 thử thách:

  • Combat Expertise: Tiêu diệt 3 đội trong một trận đấu (10 lần).Việc tiêu diệt toàn bộ ba đội trong một trận đấu có vẻ khó lúc đầu, nhưng bạn có thể thử thách này trong chế độ Battle Royale thông thường vì Đảo Tái sinh có chức năng hồi sinh.
  • Cooperation: Giết các nhân viên điều hành được đồng đội ping 3 lần trong một trận đấu (15 lần). Điều này đòi hỏi sự hợp tác của cả đội và bạn cần giao tiếp với đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ này.
  • Mobility: Đến thăm 5 điểm quan tâm duy nhất trong một lần chơi (15 lần).Đây là thử thách dễ nhất vì bạn có thể lấy một chiếc xe và lái vòng quanh bản đồ để khám phá năm điểm tham quan.

Cách hoàn thành thử thách Upload Intel trong Warzone

Hoàn thành Upload Intel cho thử thách Warzone Redacted Mùa 6 khá đơn giản. Sau khi bạn chấp nhận hợp đồng, một trạm tải lên sẽ được đánh dấu trên màn hình của bạn (xem hình ảnh đầu tiên ở trên). Đi đến điểm mục tiêu được đánh dấu và bắt đầu tải lên. Ở gần máy tính cho đến khi quá trình tải lên hoàn tất để hoàn thành hợp đồng. Hoàn thành hợp đồng Upload Intel ba lần trong cùng một trận đấu và tiếp tục làm như vậy trong 10 trận đấu khác nhau để mở khóa phần thưởng Redacted Warzone.

  • 6 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 19/09/2024
Xem thêm: Warzone
Sắp xếp theo
👨