Internet Cafe Simulator 2: Cách kiếm tiền thật nhanh

Internet Cafe Simulator 2 là game mô phỏng kinh doanh quán net nên việc tăng doanh thu cực kỳ quan trọng. Dưới đây là cách kiếm tiền nhanh trong Internet Cafe Simulator 2.

Phần 2 của Internet Cafe Simulator mang tới nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi
Phần 2 của Internet Cafe Simulator mang tới nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi

Internet Cafe Simulator 2 là phần 2 của game mô phỏng tiệm cà phê Internet. Nó mang tới cơ chế chơi mới, khác biệt và chi tiết hơn. Về cơ bản, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng quán net chất lượng cao. Đừng để những tên côn đồ đường phố trộm tiền của bạn. Chúng có thể ném bom phá hủy cửa hàng.

Bạn có thể thu hút nhiều khách hơn vào ngày mưa. Tăng kỹ năng bạn muốn để phát triển cây công nghệ. Bạn sẽ trở thành nhà kinh doanh tài bay hay kẻ ba hoa nhưng giỏi bảo vệ quán? Ngoài ra, bạn còn phải kiếm tiền để trả nợ cho anh trai.

  • Bảo vệ. Chuẩn bị bữa ăn cho khách hàng. Lắp đặt máy phát điện đề phòng mất điện. Nâng cấp máy tính. Mua giấy phép game. Làm khách khàng hài lòng. Biến đống đổ nát thành một quán cafe tuyệt vời. Trong vai một người tử tế, bạn có thể triển khai công việc như bình thường.
  • Hoặc bạn vào vai có liên quan tới những phi vụ kinh doanh bất hợp pháp. Thuê nhân viên và đối xử với họ thật tốt là hành động góp phần không nhỏ vào chiến thắng của bạn trong game.
Một thiết kế phòng net trong Internet Cafe Simulator 2
Một thiết kế phòng net trong Internet Cafe Simulator 2

Cách kiếm tiền trong Internet Cafe Simulator 2

Chơi cờ bạc

Toàn bộ việc bạn cần làm là theo chân của các game thủ chuyên nghiệp để trở nên giàu có. Đầu tiên, hoàn thành hướng dẫn. Kiếm 1.5kUSD qua thiết lập cơ bản và nhiệm vụ phụ từ người ăn xin. Giờ bạn có thể kiếm thêm tiền trong Internet Cafe Simulator 2 qua việc chơi bài.

Đóng cửa hàng, mở Fruit Slot và cá cược 10USD/lần cho tới khi nhận 10.000USD. Hi vọng bạn trúng jackpot và kết thúc với rất nhiều tiền mặt.

Bạn không kiếm được 10.000USD và mất tất cả? Đừng lo, chỉ cần chơi lại từ đầu.

Mua thêm phòng, trang bị máy tính chơi game MSI hàng đầu và game arcade đỉnh cao. Giờ bạn sẽ trở lên giàu có bằng cách đánh bạc và kiếm tiền.

Tạo nguồn thu ổn định

Khởi đầu game bạn có 2.000USD. Đừng lãng phí tiền vào PC ngay. Chỉ cần mua một máy arcade giá 1370USD hoặc 1400USD. Cả hai đều cho bạn thu nhập 120USD. Vì thế, bạn chỉ cần chọn thiết bị rẻ hơn.

Đặt máy trong quán cà phê. Mỗi lần có ai đó dùng nó, ngay lập tức bạn sẽ nhận được 120USD. Bạn sẽ có khoảng 6-800 ngày. Vào ngày thứ 2 hoặc 3, mua máy arcade 1370USD khác để tăng gấp đôi thu nhập. Làm tương tự như thế trong từ 4 tới 5 lần cho tới khi bạn có 6-7 máy arcade đời cao nhất.

Lúc này, bạn sẽ kiếm được khoảng 2.000-3000 USD một ngày. Thoải mái tiết kiệm và mua máy tính, bàn VR, console đời cao nhất và nhiều hơn thế nữa. Thuê toàn bộ nhân viên và bắt đầu nâng cấp cửa hàng. Trong vòng từ 5-6 tiếng, bạn sẽ có đủ tiền mua mọi thứ trong Internet Cafe Simulator 2.

Kiếm tiền không giới hạn

Mẹo này cho bạn biết cách hoàn thành game Internet Cafe Simulator 2 trong vòng chưa đầy 2 tiếng. Đây là cách chơi hợp pháp. Về cơ bản, bạn cần làm theo những bước sau:

  1. Tạo game mới.
  2. Tới máy tính và bật Internet.
  3. Tới Fruit Game và đánh cược 100USD mỗi lần quay.
  4. Hi vọng bạn sẽ nhận được phần thưởng và tiền giá trị lớn.
  5. Lặp lại các bước 3-4 cho tới khi bạn có đủ tiền mong muốn.

Trên đây là các cách kiếm tiền nhanh trong Internet Cafe Simulator 2. Bạn có thể tham khảo thêm cách chinh phục thành tựu khi chơi Internet Cafe Simulator 2 trên Download.vn để hoàn thành game nhanh hơn.

  • 2.263 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 13/01/2022
Xem thêm: Internet Cafe Simulator 2 Internet Cafe Simulator
Sắp xếp theo