Hướng dẫn chơi 8 Ball Pool - game bida cho điện thoại

8 Ball Pool là tựa game bida hấp dẫn và có đồ họa khá đẹp dành cho điện thoại. Đây là tựa game được rất nhiều cơ thủ ưa thích để luyện tập và giải trí. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi 8 Ball Pool qua bài viết sau đây.

Tải game 8 Ball Pool

Hướng dẫn chơi 8 Ball Pool - game bida cho điện thoại

Các tính năng chính của 8 Ball Pool

  • Chế độ chơi solo 1vs1 hoặc 8 người chơi đấu với nhau.
  • Cơ chế điểm pool và vật phẩm.
  • Chế độ thử thách bạn bè: Chơi với nhiều bạn bè và cách chơi cũng rất đơn giản. Bạn có thể thách đấu họ ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào. Chơi với bạn bè đơn giản và thách đấu họ ở bất cứ đâu.
  • Lên level: Hệ thống tăng cấp: Các màn chơi 8 Ball Pool sẽ có nhiều thử thách cho người chơi. Vượt qua những thử thách này, người chơi sẽ được tăng cấp thứ hạng và giành vé để đi đến vòng sau.

Chi tiết cách chơi 8 Ball Pool

Bida 8 Ball Pool có cách chơi tương tự như trò bida thông thường. Game chơi theo luật bi-da quốc tế, nhiệm vụ của bạn là đánh vào bi trắng và đưa các bi màu khác vào lỗ. Nếu bạn đưa được ít nhất 1 bi vào lỗ, bạn sẽ được quyền đánh tiếp 1 lượt, ngược lại thì sẽ đến lượt đối thủ của bạn. Tuy nhiên các bạn cần chú ý một số điểm dưới đây.

Cú đánh gọi

Đánh gọi là những cú đánh không cần đường kẻ rõ ràng, nó giống với cách đánh bi trong thực tế của các cơ thủ. Đánh gọi chỉ áp dụng cho những cú đánh phức tạp. Đánh gọi không cần phải ghi rõ số lần chạm băng. Bất cứ bi nào khi vào lỗ sau cú đánh phạm luật thì không được đặt lại. Cú đánh khai cuộc sẽ không được tính là đánh gọi.

Cách xếp bi

Cách xếp bi trong 8 Ball Pool được xếp trong khuôn tam giác. 8 bi tương sẽ được xếp vào giữa tam giác. Bi mục tiêu ở đâu sẽ được đặt ở điểm cuối bàn, 2 góc còn lại sẽ xếp 1 bi trơn và 1 bi sọc.

Cú đánh khai cuộc

Cú đánh khai cuộc trong 8 Ball Pool là cú đánh mở đầu game đấu và người thắng game đấu trước sẽ có quyền đánh cú đánh này.

Cú đánh hợp lệ

Một cú đánh hợp lệ trong 8 Ball Pool là cú đánh khi cơ thủ đánh đúng nhóm bi của mình và đưa vào lỗ một hoặc nhiều bi mục tiêu. Người chơi có thể đánh bị bật vào thành bàn bida trước khi nó lăn vào lỗ.

Ghi điểm trong game

Người chơi có quyền đánh tiếp liên tục nếu bi rơi vào lỗ. Nếu tất cả các bi trong nhóm vào đủ 8 lỗ trên bàn, người chơi sẽ được tính điểm.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 13.456 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 16/04/2021
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đào Anh Khoa
    Đào Anh Khoa

    Làm sao để đổi hoặc tặng cơ cho bạn bè

    Thích Phản hồi 26/03/23