Đóng vai một người máy trên hành tinh lạ, giới thiệu về hành tinh đó Văn mẫu lớp 5 Kết nối tri thức

Đóng vai một người máy trên hành tinh lạ, giới thiệu về hành tinh đó gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng nhập vai người máy thật hay.

Hành tinh lạ

Qua đó, các em còn có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Hành tinh kì lạ  SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 41, 42. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ:

Đóng vai người máy trên hành tinh lạ, giới thiệu về hành tinh đó - Mẫu 1

Xin chào các bạn! Chào mừng các bạn đến với hành tinh người máy. Nơi đây của chúng tôi chỉ toàn là những cỗ máy hoạt động không kể đêm ngày, chúng tự sửa chữa và tự nâng cấp để có thể không bao giờ hỏng hóc. Tôi cũng là một người máy! Bản thân tôi cũng có suy nghĩ, có cảm xúc, có tình cảm như con người. Tuy nhiên, khi Trái Đất không còn đủ chỗ sinh tồn, chúng tôi phải tự nghiên cứu ra một thế giới để tồn tại mà không có oxi, không khí và nước sạch. Các bạn hãy trân trọng cuộc sống hiện tại của mình, với những vật sống quanh bạn hàng ngày nhé.

Đóng vai người máy trên hành tinh lạ, giới thiệu về hành tinh đó - Mẫu 2

Các bạn nhìn tôi có lạ không? Để tôi kể cho các bạn nghe về chúng tôi và nơi chúng tôi sống nhé! Cơ thể chúng tôi được làm hoàn toàn bằng thép nên rất chắc chắn. Chúng tôi có nhiều màu da khác nhau như hồng, ánh xanh,.... Ở hành tinh này, sự tự động hóa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Tất cả các công việc từ xây dựng đến cắt tóc đều được thực hiện bằng các máy móc thông minh. Thậm chí, những phương tiện di chuyển như ô tô cũng có khả năng bay và hoạt động theo yêu cầu của chủ nhân. Tuy nhiên, mặc dù có nhiều tiện ích, cuộc sống ở hành tinh này cũng có những điều lạ lẫm và khác biệt so với những gì các bạn từ Trái Đất đã quen thuộc, tiêu biểu như thời tiết. Thời tiết ở đây nóng bức vô cùng.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 13
  • Dung lượng: 105,4 KB
Sắp xếp theo