Chia sẻ về một bài học bổ ích từ những trang sách em đã đọc Tập làm văn lớp 5 Kết nối tri thức

Chia sẻ về một bài học bổ ích từ những trang sách em đã đọc gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng chia sẻ bài học bổ ích từ cuốn sách 10 vạn câu hỏi vì sao, Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu.

Trang sách

Qua đó, các em còn có thêm nhiều ý tưởng mới, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Thế giới trong trang sách SGK Tiếng Việt 5 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 105, 106. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ:

Chia sẻ về bài học bổ ích từ cuốn sách 10 vạn câu hỏi vì sao

Trong sách 10 vạn câu hỏi vì sao, em học được một bài học: để bảo vệ cơ quan tiêu hoá, em không được bỏ bữa ăn sáng, sau khi ăn không được chạy nhảy hoặc đi nằm luôn, trong khi ăn em không đùa nghịch, nói chuyện, ngồi thẳng người và ăn từ tốn. Làm như vậy sẽ giúp cơ quan tiêu hoá khoẻ mạnh.

Chia sẻ về bài học bổ ích từ cuốn sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu

Bằng những câu câu chuyện hay, có thật trong cuốn “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” mà tác giả chia sẻ các bạn trẻ sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về tuổi trẻ của riêng mình. Từ đó rút ra những bài học quý giá. Đừng để tuổi trẻ của chúng ta qua đi trong tiếc nuối vì tuổi trẻ mỗi người chỉ một, hãy sống thật nhiệt huyết để quãng đời ấy mãi là quãng đời đẹp nhất.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 24
  • Dung lượng: 85,1 KB
Sắp xếp theo
👨