Đoạn văn tiếng Anh viết về New York (6 Mẫu) Viết đoạn văn ngắn về New York bằng tiếng Anh

Giới thiệu về New York bằng tiếng Anh gồm 6 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về thành phố mà bạn yêu thích.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về thành phố New York gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về New York bằng tiếng Anh cực chất dưới đây sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu về Tokyo bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Giới thiệu New York bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

New York City, commonly known as the Big Apple, is a bustling metropolis located on the east coast of the United States. With a population of over 8 million residents, it is the largest city in the country and serves as a cultural, financial, and economic hub. The city is filled with iconic landmarks, such as the Empire State Building and the Statue of Liberty, which attract millions of tourists each year. The bustling Times Square is another popular destination, as it is always filled with bright lights, street performers, and billboards. In addition to its many tourist attractions, New York City is also known for its diverse neighborhoods, each with its own unique charm and character. From the trendy bars and boutiques of SoHo to the vibrant street art scene in Bushwick, visitors can experience a range of cultures and traditions within the city limits. Despite its size and fast-paced lifestyle, New York City is home to many beautiful parks and green spaces. Central Park, located in the heart of Manhattan, is a peaceful oasis from the bustling city streets, and offers a range of recreational activities such as cycling, ice skating, and paddleboating. Overall, New York City is a city like no other, with endless opportunities for adventure, culture, and entertainment.

Tiếng Việt

Thành phố New York, thường được gọi là Big Apple, là một đô thị nhộn nhịp nằm ở bờ biển phía đông của Hoa Kỳ. Với dân số hơn 8 triệu cư dân, đây là thành phố lớn nhất trong cả nước và đóng vai trò là trung tâm văn hóa, tài chính và kinh tế. Thành phố có rất nhiều địa danh mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Tòa nhà Empire State và Tượng Nữ thần Tự do, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Quảng trường Thời đại nhộn nhịp là một điểm đến nổi tiếng khác vì nơi đây luôn tràn ngập ánh đèn rực rỡ, những người biểu diễn đường phố và biển quảng cáo. Ngoài nhiều điểm thu hút khách du lịch, Thành phố New York còn được biết đến với những khu phố đa dạng, mỗi khu đều có nét quyến rũ và đặc trưng riêng. Từ các quán bar và cửa hiệu thời thượng của SoHo đến khung cảnh nghệ thuật đường phố sôi động ở Bushwick, du khách có thể trải nghiệm nhiều nền văn hóa và truyền thống trong giới hạn thành phố. Mặc dù có quy mô lớn và nhịp sống nhanh, Thành phố New York là nơi có nhiều công viên và không gian xanh tuyệt đẹp. Công viên Trung tâm, nằm ở trung tâm Manhattan, là một ốc đảo yên bình cách xa các đường phố nhộn nhịp của thành phố và cung cấp nhiều hoạt động giải trí như đạp xe, trượt băng và chèo thuyền. Nhìn chung, Thành phố New York là một thành phố không giống bất kỳ thành phố nào khác, với vô số cơ hội phiêu lưu, văn hóa và giải trí.

Viết về New York bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Melbourne is the coastal capital located in the Southeast Australia. It is an exciting place to visit. Although Melbourne itself is a very large metropolitan area, most attractions are within the city centre and easily reached by public transport, especially tram. Some of them are the Melbourne Museum, Queen Victoria Market and the Melbourne Aquarium. Melbourne is also considered a green city. It is surrounded by many national parks and natural areas that are home to Australia's most iconic animals - koalas, kangaroos, and wallabies. Melbourne is also known as the city has the most excellent education system, so that many international students have chosen to study here. That's why Melbourne become a multicultural city.

Tiếng Việt

Melbourne là thủ đô ven biển nằm ở Đông Nam Úc. Đây là một nơi thú vị để ghé thăm. Mặc dù bản thân Melbourne là một khu đô thị rất lớn, nhưng hầu hết các điểm tham quan đều nằm trong trung tâm thành phố và dễ dàng đi lại bằng phương tiện công cộng, đặc biệt là xe điện. Một số trong số đó là Bảo tàng Melbourne, Chợ Nữ hoàng Victoria và Thủy cung Melbourne. Melbourne cũng được coi là một thành phố xanh. Nó được bao quanh bởi nhiều công viên quốc gia và các khu tự nhiên là nơi sinh sống của các loài động vật mang tính biểu tượng nhất của Úc - gấu túi, chuột túi và Chuột túi Wallaby. Melbourne còn được biết đến là thành phố có hệ thống giáo dục ưu việt nhất, chính vì vậy mà rất nhiều sinh viên quốc tế đã lựa chọn học tập tại đây. Đó là lý do tại sao Melbourne trở thành một thành phố đa văn hóa.

Viết đoạn văn ngắn về New York bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

New York City is one of the US cities that is located south of the USA. The city is one of the largest centers of communication in the state of America, and one of the largest gates to receive immigration in America, and the largest centers of trade, industry, finance. And also one of the largest cultural centers in the world containing many museums, art halls and theaters. The city has many buildings that differ in its architectural designs, with wooden buildings. The tourism sector is one of the most important sectors in New York City, with more than forty one foreign and domestic tourists per year. It includes many historical, tourist and religious sites such as Broadway, Times Square, Statue of Liberty. It is really a beautiful and wonderful destination that people should visit.

Tiếng Việt

Thành phố New York là một trong những thành phố của Hoa Kỳ nằm ở phía nam Hoa Kỳ. Thành phố là một trong những trung tâm thông tin liên lạc lớn nhất của tiểu bang Hoa Kỳ, và là một trong những cửa ngõ tiếp nhận người nhập cư lớn nhất ở Hoa Kỳ, và là những trung tâm thương mại, công nghiệp, tài chính lớn nhất. Và cũng là một trong những trung tâm văn hóa lớn nhất thế giới chứa nhiều viện bảo tàng, phòng nghệ thuật và nhà hát. Thành phố có nhiều tòa nhà khác nhau về thiết kế kiến ​​trúc, với những tòa nhà bằng gỗ. Ngành du lịch là một trong những ngành quan trọng nhất ở Thành phố New York, với hơn 41 khách du lịch nước ngoài và trong nước mỗi năm. Nó bao gồm nhiều di tích lịch sử, du lịch và tôn giáo như Broadway, Quảng trường Thời đại, Tượng Nữ thần Tự do. Đó thực sự là một điểm đến đẹp và tuyệt vời mà mọi người nên ghé thăm.

Giới thiệu về New York bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The most populous city in the United States is New York, and is also the most populated city in North America. It is the international financial, political, and entertainment hub of the global city world with a collection of museums, galleries and performances. The city is also home to the United Nations, along with its associated international mandate.

Tiếng Việt

Thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ đó chính là New York , và còn là các thành phố có dân cư lớn nhất Bắc Mỹ. Nó là trung tâm tài chính quốc tế , chính trị , giải trí và là chủ yếu của thế giới thành phố toàn cầu với 1 bộ sưu tậ p hầu của bảo tàng viện , phòng trưng bày, biểu diễn. Thành phố cũng là nhà của Liên Hiệp Quốc, cùng với nhiệm vụ quốc tế liên kết với nó.

Viết đoạn văn tiếng Anh về thành phố New York

Tiếng Anh 

New York City is the most populous city in the United States. It is located in Northeastern USA. It is an exciting city to visit. Since it is a cosmopolitan city, there are many fashion and financial center in New York. It also has a lot of skyscrapers. New York City’s food culture is diverse because its citizens are multicultural. Enjoying street food here is also an interesting experience because there are about 4000 mobile food vendors in the city. In New York, man-made attractions such as Statue of Liberty, Central Park, museums and galleries are well-known to visitors all over the world. What I like most about New York City is that its public transport is convenient.

Tiếng Việt

Thành phố New York là thành phố đông dân nhất ở Hoa Kỳ. Nó nằm ở Đông Bắc Hoa Kỳ. Đó là một thành phố thú vị để ghé thăm. Vì là một thành phố quốc tế nên có rất nhiều trung tâm thời trang và tài chính ở New York. Nó cũng có rất nhiều tòa nhà chọc trời. Văn hóa ẩm thực của Thành phố New York rất đa dạng vì công dân của thành phố này đa văn hóa. Thưởng thức ẩm thực đường phố ở đây cũng là một trải nghiệm thú vị vì có khoảng 4000 xe bán đồ ăn di động trong thành phố. Ở New York, các điểm tham quan nhân tạo như Tượng Nữ thần Tự do, Công viên Trung tâm, bảo tàng và phòng trưng bày đều nổi tiếng với du khách trên toàn thế giới. Điều tôi thích nhất ở Thành phố New York là giao thông công cộng của nó rất thuận tiện.

Đoạn văn tiếng Anh về thành phố New York

Tiếng Anh

 New York is a very big city in Northeastern USA. It is a very famous city to visit. The attractions of this city is the cosmopolitan, modern and luxurious with plenty of skycrapers. It is also a fashion and financial centre of the world. For people who want to hunt for a fashionable and luxury clothes or looking for a very good opportunities to earn money, New York is an idea place. If you want to travel to New York, Statue of Liberty, Central Park are some places that you will not want to miss. New York also has many attractive museums and galleries, which are the best of New York for me.

Tiếng Việt

New York là một thành phố rất lớn ở Đông Bắc Hoa Kỳ. Đó là một thành phố rất nổi tiếng để tham quan. Điểm hấp dẫn của thành phố này là tính quốc tế, hiện đại và sang trọng với rất nhiều tòa nhà chọc trời. Nó cũng là một trung tâm thời trang và tài chính của thế giới. Đối với những người muốn săn tìm một bộ quần áo thời trang và sang trọng hoặc tìm kiếm một cơ hội kiếm tiền rất tốt, New York là một nơi lý tưởng. Nếu bạn muốn đi du lịch New York, Tượng Nữ thần Tự do, Công viên Trung tâm là một số địa điểm mà bạn sẽ không muốn bỏ qua. New York cũng có nhiều viện bảo tàng và phòng trưng bày hấp dẫn, đó là những điều tốt nhất của New York đối với tôi.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 101
  • Lượt xem: 38.455
  • Dung lượng: 131,5 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo