Đoạn văn tiếng Anh về một người mà em ngưỡng mộ nhất Viết đoạn văn tiếng Anh

Viết đoạn văn về người mình ngưỡng mộ bằng tiếng Anh gồm 4 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về người mà em ngưỡng mộ.

Nói về người bạn ngưỡng mộ bằng tiếng Anh cực chất dưới đây gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết đoạn văn về người mà em ngưỡng mộ sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về thành phố Vũng Tàu, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Nói về người bạn ngưỡng mộ bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

One person I truly admire is Elon Musk. He is a South African-born entrepreneur and business magnate, known for his innovative ideas and relentless pursuit of making a positive impact on the world. Musk is the founder and CEO of SpaceX, Tesla, Inc., Neuralink, and The Boring Company. His vision of colonizing Mars and developing sustainable energy solutions has revolutionized the aerospace and automotive industries. I admire Musk's determination and ability to think beyond conventional boundaries. His ambitious goals and willingness to take risks inspire me to push my limits and strive for greatness. Additionally, Musk's dedication to addressing pressing global issues like climate change gives me hope for a better future. Overall, Elon Musk is not only a successful entrepreneur but also a visionary leader who motivates me to dream big and work hard to achieve my goals.

Tiếng Việt

Một người tôi thực sự ngưỡng mộ là Elon Musk. Ông là một doanh nhân và ông trùm kinh doanh gốc Nam Phi, được biết đến với những ý tưởng đổi mới và không ngừng theo đuổi việc tạo ra tác động tích cực đến thế giới. Musk là người sáng lập và CEO của SpaceX, Tesla, Inc., Neuralink và The Boring Company. Tầm nhìn của ông về việc thuộc địa hóa sao Hỏa và phát triển các giải pháp năng lượng bền vững đã cách mạng hóa ngành hàng không vũ trụ và ô tô. Tôi ngưỡng mộ sự quyết tâm và khả năng suy nghĩ vượt ra ngoài ranh giới thông thường của Musk. Những mục tiêu đầy tham vọng và sự sẵn sàng chấp nhận rủi ro của anh ấy đã truyền cảm hứng cho tôi vượt qua giới hạn của mình và phấn đấu để trở nên vĩ đại. Ngoài ra, sự cống hiến của Musk trong việc giải quyết các vấn đề toàn cầu cấp bách như biến đổi khí hậu mang đến cho tôi hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Nhìn chung, Elon Musk không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa, người thúc đẩy tôi mơ ước lớn và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình.

Viết đoạn văn về người mình ngưỡng mộ bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My father is the one that I admire most. He is a businessman who always tries hard to earn money for my family. I admire him because of his power. I know that he has experienced many difficulties, but overcoming all of them, he gain success. At first, he was only a carpenter, and his income couldn’t meet our family’s demand because my mother gave births to four children. My father soon realized that he had to do something to care the whole family. He traveled a lot to find new technology with an aim of increasing the productivity. After a few months, he bought a new machine, which manufactured wooden products. Of course, the machine helped my family considerably. My father then expanded the factory and run the whole business. Since then, he has been always busy from early morning to the evening. However, my father never forgets to take care of his children. He taught us to behave politely and encouraged us to study well if we want to be successful. If there is anyone of us feeling disappointed, he knows how to inspire and motivate us by his stories. I love him a lot. In my heart, he is always my idol.

Tiếng Việt

Cha tôi là người mà tôi ngưỡng mộ nhất. Ông ấy là một doanh nhân người luôn cố gắng kiếm tiền cho gia đình tôi. Tôi ngưỡng mộ cha vì sức mạnh của ông ấy. Tôi biết rằng ông đã trải qua nhiều khó khăn, nhưng vượt qua tất cả chúng, ông đã đạt được thành công. Lúc đầu, cha chỉ là một thợ mộc, và thu nhập của ông không thể đáp ứng nhu cầu của gia đình tôi vì mẹ tôi đã sinh bốn đứa con. Bố tôi sớm nhận ra rằng mình phải làm gì đó để chăm sóc cả gia đình. Ông đã đi rất nhiều để tìm công nghệ mới với mục đích tăng năng suất. Sau vài tháng, ông mua một máy mới, sản xuất các sản phẩm bằng gỗ. Tất nhiên, chiếc máy đã giúp gia đình tôi đáng kể. Cha tôi sau đó mở rộng nhà máy và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh. Kể từ đó, Ông luôn bận rộn từ sáng sớm đến tối. Tuy nhiên, cha tôi không bao giờ quên để chăm sóc con cái của mình. Ông dạy chúng tôi cư xử lịch sự và khuyến khích chúng tôi học tốt nếu chúng tôi muốn thành công. Nếu có ai trong chúng tôi cảm thấy thất vọng, Ông ấy biết làm thế nào để truyền cảm hứng và động viên chúng tôi bằng câu chuyện của mình. Tôi yêu Ông ấy rất nhiều. Trong trái tim tôi, ông ấy luôn là thần tượng của tôi.

Viết đoạn văn tiếng Anh về một người mà em ngưỡng mộ

Tiếng Anh

Uncle Ho who I admire most is the greatest leader of Vietnamese people. Uncle Ho knew many langugages in the world. He could speak and write fluently like native speakers. He used to work as a cook, a waiter and a tutor. He was also a famous poet. His famous writing is “Diary in Prison”, which contained many meaningful contents. Uncle Ho devoted his whole life to the independence of Vietnam. He passed away in 1969, but he is always in every Vietnamese’s memory. In shot, I admire President Ho Chi Minh a lot.

Tiếng Việt

Bác Hồ là người mà tôi kính phục nhất, là vị lãnh tụ vĩ đại nhất của dân tộc Việt Nam. Bác Hồ có thể nói nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Bác có thể nói và viết thành thạo như người bản xứ. Bác từng làm đầu bếp, bồi bàn và gia sư. Bác Hồ cũng là một nhà thơ nổi tiếng. Tác phẩm nổi tiếng của Bác là “Nhật ký trong tù”, chứa đựng nhiều nội dung ý nghĩa. Bác Hồ đã cống hiến cả cuộc đời mình cho nền độc lập tự do của nước Việt Nam. Bác qua đời năm 1969, nhưng Bác luôn ở trong ký ức của mỗi người Việt Nam. Tôi rất ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Viết về người mà em ngưỡng mộ bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

Everyone has a goal in a life, may be a person they would like to become in the future. I want to be a successful person like Jack Ma, a Chinese billionaire. He is a determined person. Although he failed in many interviews, he still didn’t give up looking for work. Instead, he still created his own opportunities. Moreover, he is also a hard-working bussinesman. He worked very hard in the past and in the present. Last not but least, Jack Ma is not only excellent in business but also good at people skills. According to a book, he gets on well with all colleagues and everyone loves him. To sum up, he is a person who I admire most.

Tiếng Việt

Mỗi người đều có một mục tiêu trong cuộc sống, có thể là một người mà họ muốn trở thành trong tương lai. Tôi muốn trở thành một người thành công như Jack Ma, tỷ phú Trung Quốc. Ông ấy là một người quyết tâm. Mặc dù đã thất bại trong nhiều lần trong các cuộc phỏng vấn, nhưng ông ấy vẫn không từ bỏ việc tìm kiếm việc làm. Thay vào đó, ông vẫn tự tạo cơ hội cho riêng mình. Hơn nữa, ông còn là một doanh nhân làm việc chăm chỉ. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ trong quá khứ và hiện tại. Cuối cùng, Jack Ma không chỉ xuất sắc trong kinh doanh mà còn giỏi đối nhân xử thế. Theo một cuốn sách, ông ấy hòa thuận với tất cả các đồng nghiệp và mọi người đều yêu mến ông ấy. Tóm lại, ông ấy là một người mà tôi ngưỡng mộ nhất.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 16
  • Lượt xem: 18.573
  • Dung lượng: 117,2 KB
Sắp xếp theo