Giới thiệu về Yên Bái bằng tiếng Anh Viết về Yên Bái bằng tiếng Anh

Giới thiệu về Yên Bái bằng tiếng Anh là một chủ đề rất hay nhằm kiểm tra kỹ năng nói, viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Viết đoạn văn về thành phố Yên Bái bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Thông qua tài liệu này giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, trau dồi vốn từ rèn kỹ năng viết tiếng Anh về thành phố yêu thích ngày một hay hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu về Hà Giang bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh nói về một vấn đề ở trường hay ở nhà mà em đã gặp phải.

Cách giới thiệu quê hương bằng tiếng Anh

Những ý cần nói, miêu tả về quê hương

– Describe your hometown (Miêu tả quê hương của bạn).

– Describe the place (Miêu tả địa điểm)

– What is special about it? ( Có gì đặc biệt ở đó không?)

– Compare it to other cities in the world? ( So sánh quê hương của bạn với những thành phố khác trên thế giới)

– Where is your hometown located (Quê hương của bạn nằm ở đâu?)

– Is it easy to travel around your hometown? ( ó dễ dàng đi du lịch quanh quê hương của bạn không?)

– What is it known for? (Nó được biết đến với cái gì?)

– What do people in your town do? ( Mọi người ở quê của bạn làm gì?)

Miêu tả Yên Bái bằng tiếng Anh hay nhất

Tiếng Anh

My hometown is in Yen Bai, a mountainous province, located between the North West – Northeast and Northern Midlands. It has a lot of natural views, such as the rice terraces Mu Cang Chai, Thac Ba lake - one of the largest artificial lake in Vietnam, Pu Nhu waterfall. Tourists will have a chance to enjoy the wonders of the terraced rice field season that is covered with yellow and happiness in May - June or September - October. If you comes to Yen Bai in the spring, you can take part in festivals. Attached to the festival are traditional games of popular peoples such as: throwing pao, tossing, swinging, push sticks, plate racing, dragging, horse racing, spinning …We also have a lot of delicious special foods and exciting activities that you can enjoy when you travel here. Yen Bai may not be so perfect, but it is my hometown. I have lots of memories about the place that I was born in, so I love my hometown so much.

Tiếng Việt

Quê tôi ở Yên Bái, một tỉnh miền núi, nằm giữa Tây Bắc - Đông Bắc và Trung du Bắc Bộ. Yên Bái có rất nhiều cảnh quan tự nhiên, chẳng hạn như ruộng bậc thang Mù Cang Chải, hồ Thác Bà - một trong những hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam, thác Pú Nhu, …. Du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn kỳ quan của mùa ruộng bậc thang trải đầy sắc vàng hạnh phúc vào tháng 5 - 6 hoặc tháng 9 - 10. Nếu đến Yên Bái vào mùa xuân, bạn có thể tham gia các lễ hội. Gắn liền với lễ hội là các trò chơi truyền thống của các dân tộc như: ném pao, tung còn, đánh đu, đẩy gậy, đua đĩa, kéo co, đua ngựa, đánh quay,…. Chúng tôi cũng có rất nhiều món ăn ngon đặc biệt và các hoạt động thú vị mà bạn có thể thưởng thức khi đến đây du lịch. Yên Bái có thể không quá hoàn hảo, nhưng đó là quê hương của tôi. Tôi có rất nhiều kỷ niệm về nơi mà tôi đã sinh ra, vì vậy tôi yêu quê hương của tôi rất nhiều.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 1.746
  • Dung lượng: 101,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo