Giới thiệu về Hưng Yên bằng tiếng Anh Nói về Hưng Yên bằng tiếng Anh

Giới thiệu về Hưng Yên bằng tiếng Anh bao gồm 2 mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết đoạn văn về Hưng Yên bằng tiếng Anh không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế 2 mẫu viết về Hưng Yên dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn viết về quê hương cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: giới thiệu về Cần Thơ bằng tiếng Anh, giới thiệu về Huế bằng tiếng Anh.

Giới thiệu Hưng Yên bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Every person is born with a homeland. Wherever we go, we always remember our homeland. My hometown is dear Hung Yen. Different from the bustling city, my hometown Hung Yen has a peaceful and beautiful character. The golden ripe rice fields are extremely eye-catching. Longan gardens are full of sweet fruits. Referring to Hung Yen, people immediately think of the longan fruit. The longan fruit here has a special taste that is nowhere to be found. My hometown Hung Yen still appeared with long sandbanks running along the dikes. Pho Hien is famous for being located at the confluence of the river. Hung Yen has no sea. Pho Hien is the largest harbor here. The people here are simple and gentle. People love each other, consider each other as relatives. Everyone will help each other when something goes wrong. Come to Hung Yen to experience the landscape as well as the people here.

Tiếng Việt

Mỗi người khi sinh ra đều có quê hương. Dù đi đâu chúng ta luôn nhớ về quê hương của mình. Quê hương tôi là Hưng Yên yêu dấu. Khác với thị thành náo nức, Hưng Yên quê tôi mang một nét yên bình và đẹp đẽ. Những cánh đồng lúa chín vàng vô cùng bắt mắt. Những vườn nhãn lồng đầy quả ngọt. Nhắc đến Hưng Yên là người ta nghĩ ngay đến quả nhãn. Quả nhãn ở đây mang hương vị đặc biệt không nơi đâu có được. Hưng Yên quê tôi còn hiện lên với những bờ cát dài chạy theo những triền đê. Phố Hiến nổi tiếng nằm ở ngã ba sông. Hưng Yên không có biển. Phố Hiến là bến cảng lớn nhất ở đây. Con người nơi đây chất phác và hiền lành. Mọi người yêu thương lẫn nhau, coi nhau như người thân. Mọi người sẽ giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn. Bạn hãy thử đến Hưng Yên để trải nghiệm về cảnh quan cũng như con người nơi đây nhé.

Kể về chuyến đi Hưng Yên bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hi everyone, I am Nhung and today I will tell you about my hometown. I come from Hungyen which is a province in the North of Vietnam. There are not many buildings and constuctures here so the air is more fresh and clean than in the city. The weather is nice and it will comfort you and make you happy. The specialties of my hometown is Longan fruite. People in my country enjoy eating it so almost every houses grow them for selling. Everyone lives here take care of each others, they live like a big family. In the evening, people in a neighborhood always gather in the large yard and chatting toghether after a long day of work. I love my hometown and the people here so much and I think, it does not matter how far you can go but hometown is always a place where you can come back anytime you want.

Tiếng Việt

Xin chào mọi người, tôi là Nhung và hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về quê hương của tôi. Tôi đến từ Hưng Yên, một thành phố ở phía Bắc của Việt Nam. Không có nhiều những tòa nhà cao tầng và công trình xây dựng ở đây nên không khí trong lành và sạch sẽ hơn ở trong thành phố. Thời tiết ở đây thì rất tốt và nó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Đặc sản của quê tôi là quả Long Nhã. Người dân ở nước tôi thích loại quả này nên hầu hết những gia đình ở đây đều trồng chúng để bán. Mọi người sống ở đây đều quan tâm, chăm sóc cho nhau, họ sống như một gia đình lớn. Vào buổi tối, mọi người sống trong khu luôn luôn tập trung lại với nhau ở sân lớn và cùng tán gẫu sau một ngày dài làm việc. Tôi yêu quê hương tôi và những con người ở đây rất nhiều và tôi nghĩ, không quan trọng bạn có thể đi xa đến đâu nhưng quê hương luôn là nơi bạn có thể quay trở về lúc nào bạn muốn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 2.265
  • Dung lượng: 82,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo