Đoạn văn tiếng Anh về cầu thủ Ronaldo (4 mẫu) Nói về Ronaldo bằng tiếng Anh

Viết một đoạn văn ngắn về Ronaldo bằng tiếng Anh gồm 4 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về cầu thủ bóng đá mà em yêu thích.

Viết về Ronaldo bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về cầu thủ bóng đá yêu thích sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Giới thiệu Ronaldo bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Considered a legend in football and one of the most successful celebrities, Cristiano Ronaldo has inspired many young people around the world. Ronaldo was born and raised on the Portuguese island of Madeira on February 5, 1985. To open the door to success, CR7 went through a difficult and poor childhood. His mother did not want him to be born because the family could not afford to raise four children and she tried to have an abortion but was unsuccessful. He was lucky to be born and given the name "Ronaldo" - after US president Ronald Reagan. At that time, Ronaldo thought that studying was boring and he enjoyed playing football instead. Realizing his talent, his mother convinced his father. Bringing him to join the local team Andorinha, faced many difficulties but thanks to his diligence, Ronaldo became the best player of Andorinha football, during his career, Ronaldo played for many teams, including many good achievements. known as Manchester United and Real Madrid. He also received many rewards worthy of his golden legs. Having many fans and followers on social networks, CR7 is often invited to participate in several programs and advertisements. To become a successful football player as people know him today, he overcame many obstacles and those efforts were worth it. Ronaldo's life has brought everyone admiration and inspiration.

Tiếng Việt

Được coi là huyền thoại trong làng bóng đá và là một trong những người nổi tiếng thành công nhất, Cristiano Ronaldo đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trẻ trên toàn thế giới. Ronaldo sinh ra và lớn lên trên hòn đảo Madeira của Bồ Đào Nha vào ngày 5 tháng 2 năm 1985. Để mở ra cánh cửa thành công, CR7 đã trải qua tuổi thơ vất vả và nghèo khó. Mẹ anh không muốn anh sinh ra vì gia đình không đủ khả năng để nuôi 4 đứa con và bà đã cố gắng phá thai nhưng không thành công. Anh ấy may mắn được sinh ra và được đặt một cái tên là “Ronaldo” – theo tên của tổng thống Mỹ Ronald Reagan. Lúc đó, Ronaldo nghĩ rằng việc học thật nhàm chán và thay vào đó, anh ấy rất thích chơi bóng. Nhận thấy tài năng của anh ấy, mẹ anh ấy đã thuyết phục bố anh ấy. Đưa anh ấy về đầu quân cho đội bóng địa phương Andorinha, gặp rất nhiều khó khăn nhưng nhờ sự siêng năng của mình, Ronaldo đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Andorinha, trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã chơi cho rất nhiều đội bóng, trong đó có rất nhiều thành tích tốt. được biết đến như Manchester United và Real Madrid. Anh còn nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng với đôi chân vàng của mình. Có rất nhiều người hâm mộ và theo dõi trên mạng xã hội, CR7 thường được mời tham gia một số chương trình và quảng cáo. Để trở thành một cầu thủ bóng đá thành công như mọi người vẫn biết ngày nay, anh ấy đã vượt qua rất nhiều trở ngại và những nỗ lực đó thật đáng giá. Cuộc đời của Ronaldo đã mang đến cho mọi người sự ngưỡng mộ và nguồn cảm hứng.

Viết một đoạn văn ngắn về Ronaldo bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I am very passionate about sports, especially football. So my favorite is Cristano Ronaldo. He has a muscular, muscular body and is especially skilled with one-on-one soccer skills 2. Currently he plays for the famous club Juventus, he is doing very well. . His skillful ball moves make him one of the best players in the world right now. I think in the future he will get more records and more than that, enrolling in the history page of the world. That is Cristiano Ronaldo – my football idol.

Tiếng Việt

Tôi rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Vì vậy người tôi yêu thích nhất là Cristano Ronaldo. Anh có thân hình vạm vỡ, vạm vỡ và đặc biệt có kỹ năng đá bóng một chọi một 2. Hiện tại anh đang chơi cho câu lạc bộ nổi tiếng Juventus, anh đang làm rất tốt. . Những pha di chuyển bóng khéo léo của anh ấy khiến anh ấy trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi nghĩ trong tương lai anh ấy sẽ đạt được nhiều kỷ lục hơn và hơn thế nữa, ghi tên vào trang lịch sử thế giới. Đó là Cristiano Ronaldo – thần tượng bóng đá của tôi.

Viết về Ronaldo bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro was born in 1985. He is widely regarded as one of the best players in the world. The legendary Dutch genius Johan Cruyff said he's one of the best ever. Ronaldo became a soccer superstar playing for English team Manchester United, Spain's Real Madrid and for Portugal. He plays in midfield, from where he regularly scores spectacular goals. Ronaldo started kicking a ball around when he was three. His skill was obvious then and by ten years old, two of Portugal's top clubs wanted to sign him. He joined Sporting Lisbon and became the only player in their history to play for the Under-16, Under-17, Under-18, B team and first-team within one season. His skills soon attracted Europe's big teams. Manchester United decided Ronaldo was the perfect replacement for David Beckham and signed him in 2003. He set the English Premier League alight in his time there with his silky skills, and helped the team win nine trophies, including the UEFA Champions League. He also picked up the FIFA World Player of the Year award in 2008. In 2009, Ronaldo joined his boyhood heroes Real Madrid and became the most expensive footballer in history. His transfer fee was over $131 million. He broke Real's scoring record in his second season, with 53 goals in all competitions. He bettered that in 2011-12, netting 60 times to help Real win Spain's La Liga. In 2012, Diego Maradona said Ronaldo was "the best player on the planet."

Tiếng Việt

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro sinh năm 1985. Anh được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Thiên tài huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff cho biết ông là một trong những người giỏi nhất từ ​​trước đến nay. Ronaldo trở thành siêu sao bóng đá chơi cho đội bóng Anh Manchester United, Real Madrid của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Anh ấy chơi ở vị trí tiền vệ, từ đó anh ấy thường xuyên ghi những bàn thắng ngoạn mục. Ronaldo bắt đầu đá một quả bóng xung quanh khi anh ấy ba tuổi. Kỹ năng của anh ấy rất rõ ràng và sau mười tuổi, hai câu lạc bộ hàng đầu của Bồ Đào Nha muốn ký hợp đồng với anh ấy. Anh gia nhập Sporting Lisbon và trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử của họ chơi cho đội U16, U17, U18 và đội một trong vòng một mùa. Kỹ năng của anh ấy sớm thu hút các đội bóng lớn của châu Âu. Manchester United quyết định Ronaldo là sự thay thế hoàn hảo cho David Beckham và ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2003. Anh ấy đã tạo ra sự nổi bật ở giải Ngoại hạng Anh trong thời gian ở đó với những kỹ năng mượt mà của anh ấy, và giúp đội bóng giành được chín danh hiệu, bao gồm cả UEFA Champions League. Anh cũng đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới FIFA năm 2008. Năm 2009, Ronaldo gia nhập anh hùng thời thơ ấu Real Madrid và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử. Phí chuyển nhượng của anh là hơn $ 131 triệu. Anh phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Real trong mùa thứ hai, với 53 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh ấy đã tốt hơn rằng vào năm 2011-12, lưới 60 lần để giúp Real giành La Liga của Tây Ban Nha. Năm 2012, Diego Maradona cho biết Ronaldo là "Cầu thủ hay nhất hành tinh".

Nói về Ronaldo bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Cristiano Ronaldo is one of the best football players. Because of his success, he has inspired many people from all around the world. Considered one of the best footballers in the world, Cristiano Ronaldo was born in Madeira, Portugal on February 5, 1985. One day, Ronaldo thought that he would like to have an excellent affinity for Soccer. He started it when he was just 3 years old. He used to have a lot of difficulties but he still tries to persist, Ronaldo has become the best player. During his career, he played for many good teams and he has won Euro 2016 with his team. Not only that, but he also won many golden ball awards. To be a successful footballer as everyone knows today, he overcame a lot of obstacles and those efforts were worth it and he makes a lot of people admire him. Now, he has become the best soccer player in the world.

Tiếng Việt

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá giỏi nhất. Vì thành công của mình, anh ấy đã truyền cảm hứng cho nhiều người từ khắp nơi trên thế giới. Được coi là một trong những cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới, Cristiano Ronaldo sinh ra ở Madeira, Bồ Đào Nha vào ngày 5 tháng 2 năm 1985. Một ngày nọ, Ronaldo nghĩ rằng anh ấy muốn có một mối quan hệ tuyệt vời với bóng đá. Anh ấy bắt đầu nó khi mới 3 tuổi. Anh ấy từng gặp rất nhiều khó khăn nhưng anh ấy vẫn cố gắng bền bỉ, Ronaldo đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Trong sự nghiệp của mình, anh ấy đã chơi cho nhiều đội bóng giỏi và anh ấy đã cùng đội của mình vô địch Euro 2016. Không chỉ vậy, anh còn giành được nhiều giải thưởng quả bóng vàng. Để trở thành một cầu thủ bóng đá thành công như mọi người đều biết ngày hôm nay, anh ấy đã vượt qua rất nhiều trở ngại và những nỗ lực đó đều xứng đáng và anh ấy khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Bây giờ, anh ấy đã trở thành cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 18
  • Lượt xem: 12.787
  • Dung lượng: 130,4 KB
Sắp xếp theo