Đoạn văn Tiếng Anh về bạo hành trẻ em Viết đoạn văn Tiếng Anh hay nhất

Viết đoạn văn Tiếng Anh về bạo hành trẻ em hay nhất, kèm dịch, giúp các em học sinh tham khảo, hiểu rõ hơn thực trạng, tác hại và hệ lụy của bạo lực trẻ em, để rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Bạo lực trẻ em

Tình trạng bạo hành trẻ em ngày càng có chiều hướng gia tăng, đây là vấn đề cả xã hội cần quan tâm. Bạo hành trẻ em giống như một tội ác khó dung tha, khi mà nạn nhân chỉ là những đứa trẻ non nớt, vô tội. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Viết đoạn văn Tiếng Anh về bạo hành trẻ em

Violence against children is considered one of the terrible problems that still exist in today's society. When this situation is happening more and more often, it has raised alarm bells for everyone to change their attitude to life, to pay more attention to and care for children, which also means to pay attention to themselves. Because children are the future of the country, taking care of children is taking care of the future of the country. In recent years, it is impossible not to mention when public opinion is "boiling" because there have been too many cases of child abuse occurring in all locations. Child abuse occurs all around our lives, be it in families, businesses and even schools. However, we also realize that it is also sad that children are not only abused physically but also abused mentally. Then the very manifestations of physical abuse are acts of labor exploitation, or beating and mistreatment of children. There are cases that even beat children who are too young, like 2 months old, to have no consciousness. It is impossible to ignore in the past few days the press and mass transport have reported that the public has stirred and shocked the 4-year-old Hao, who was brutally abused by his own mother. How not to be angry at the scene of that cruel mother confessing cold words: When she saw her son playing with the bill, she used scissors to cut her finger to "warn" the baby. Really this is a salaryless mother. Child abuse is really one of the life phenomena that the whole society is concerned about. Let's join hands and repel child abuse, let children's laughter be pure, let children live in the love of their parents and make sure that the future of the country will be really better in the future because a generation of children without violence.

Hướng dẫn dịch

Bạo hành trẻ em đang là một trong những vấn đề nghiêm trọng còn tồn tại trong xã hội ngày nay. Khi tình trạng này diễn ra ngày càng thường xuyên đã gióng lên hồi chuông cảnh báo mọi người phải thay đổi thái độ sống, quan tâm, chăm sóc con cái nhiều hơn cũng đồng nghĩa với việc phải quan tâm đến bản thân mình hơn. Vì trẻ em là tương lai của đất nước nên việc chăm sóc trẻ em chính là chăm sóc tương lai của đất nước. Những năm gần đây không thể không nhắc đến khi dư luận đang “sôi sục” vì có quá nhiều vụ xâm hại trẻ em xảy ra ở mọi địa phương. Bạo hành trẻ em xảy ra khắp nơi trong cuộc sống của chúng ta, có thể là trong gia đình, doanh nghiệp và thậm chí cả trường học. Tuy nhiên, chúng ta cũng nhận thấy cũng thật đáng buồn khi trẻ em không chỉ bị bạo hành về thể xác mà còn bị bạo hành về tinh thần. Khi đó, biểu hiện rõ nhất của bạo hành thể chất là hành vi bóc lột sức lao động, hay đánh đập, ngược đãi trẻ em. Có trường hợp thậm chí còn đánh trẻ còn quá nhỏ, như 2 tháng tuổi, chưa có ý thức. Không thể bỏ qua trong những ngày qua báo chí và các phương tiện giao thông đại chúng đưa tin dư luận đã xôn xao, bàng hoàng về cậu bé Hảo 4 tuổi bị chính mẹ đẻ hành hạ dã man. Làm sao không tức giận trước cảnh người mẹ độc ác thú nhận những lời lạnh lùng: Khi thấy con trai nghịch tờ tiền, bà đã dùng kéo cắt vào ngón tay để “cảnh cáo” đứa bé. Thực sự đây là một bà mẹ không lương tâm. Bạo lực trẻ em thực sự là một trong những hiện tượng đời sống được cả xã hội quan tâm. Chúng ta hãy chung tay đẩy lùi nạn lạm dụng trẻ em, hãy để tiếng cười của trẻ em trong sáng, hãy để trẻ em được sống trong tình yêu thương của cha mẹ và chắc chắn rằng tương lai đất nước sẽ thực sự tốt đẹp hơn trong tương lai vì một thế hệ trẻ em không còn bạo lực.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 98 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨