Write a passage about what your favourite electronic device can do now and what it will be able to do in the future Viết đoạn văn về những gì thiết bị điện tử yêu thích của bạn có thể làm bây giờ và tương lai

Write a passage about what your favourite electronic device can do now and what it will be able to do in the future SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 9 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Thiết bị điện tử

Viết đoạn văn về những gì thiết bị điện tử yêu thích của bạn có thể làm bây giờ và tương lai là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi Skills 2 Unit 11 - Tiếng Anh 9 Global Success trang 121. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Đề bài: Write a passage (100-120 words) about what your favourite electronic device can do now and what it will be able to do in the future. Use the ideas in 4 or of your own. (Viết một đoạn văn (100-120 từ) về những gì thiết bị điện tử yêu thích của bạn có thể làm bây giờ và những gì nó sẽ có thể làm trong tương lai. Sử dụng những ý tưởng trong phần 4 hoặc của riêng bạn.)

Viết đoạn văn Tiếng Anh về những gì thiết bị điện tử yêu thích của bạn có thể làm bây giờ và tương lai

My favourite electronic device is a smartwatch.

Not only does it have timer functions like a regular watch, but it also offers an array of health and fitness monitoring features. It can monitor heart rate, steps taken, calories burned, daily exercise routines and stress levels. It allows me to stay connected without constantly checking smartphones. With just a smartwatch, I can receive notifications, text messages, call, and even immerse myself in my favorite music.

In the future, it is able to have more advanced health tracking features like blood oxygen, and blood pressure monitoring. In the context of constantly evolving technological innovation, it might use algorithms to predict health issues or provide personalized health recommendations based on gathered data.

Hướng dẫn dịch:

Thiết bị điện tử yêu thích của tôi là đồng hồ thông minh.

Nó không chỉ có chức năng hẹn giờ giống như một chiếc đồng hồ thông thường mà còn cung cấp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và thể lực. Nó có thể theo dõi nhịp tim, số bước đã thực hiện, lượng calo đốt cháy, thói quen tập thể dục hàng ngày và mức độ căng thẳng. Nó cho phép tôi duy trì kết nối mà không cần liên tục kiểm tra điện thoại. Chỉ với một chiếc đồng hồ thông minh, tôi có thể nhận được thông báo, tin nhắn, cuộc gọi và thậm chí là đắm mình trong những bản nhạc yêu thích.

Trong tương lai, nó có thể có các tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến hơn như lượng oxy trong máu và theo dõi huyết áp. Trong bối cảnh công nghệ không ngừng phát triển, nó có thể sử dụng các thuật toán để dự đoán các vấn đề sức khỏe hoặc đưa ra các khuyến nghị về sức khỏe được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu thu thập được.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 02
  • Dung lượng: 138,8 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨