Write an email to your friend telling him/her about your future favourite job Viết email kể cho bạn nghe về công việc yêu thích trong tương lai của mình

Write an email to your friend telling him/her about your future favourite job SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 9 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Công việc

Viết email kể cho bạn nghe về công việc yêu thích trong tương lai của mình là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi Skills 2 Unit 12 - Tiếng Anh 9 Global Success trang 131. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Đề bài: Write an email (100-120 words) to your friend telling him/her about your future favourite job. You can use the ideas from 4. (Viết một email (100-120 từ) cho bạn của bạn để kể cho họ nghe về công việc yêu thích trong tương lai của bạn. Bạn có thể sử dụng những ý tưởng từ bài 4.)

Viết email kể cho bạn nghe về công việc yêu thích trong tương lai của mình

Dear Duong

It's nice to hear from you again. Let me tell you about my future favourite job. In the future, I want to become a photographer. As a photographer, I'll get to capture moments and tell stories through my lens to create stunning images. I'll also be honing my skills in using photo editing software like Adobe Photoshop or Lightroom, and learning about camera settings, composition principles, and lighting techniques. I need patience and perseverance, as capturing the perfect shot may require waiting for the right moment or dealing with challenging conditions. Moreover, a keen sense of observation and effective communication skills with models are also important to create beautiful photos.

I'm really excited about this new journey and hope to share my photography adventures with you soon!

Write to me soon.

Cheers,

Quynh

Hướng dẫn dịch:

Dương thân mến

Thật vui khi được nghe lại từ bạn. Hãy để tôi kể cho bạn nghe về công việc yêu thích trong tương lai của tôi. Trong tương lai tôi muốn trở thành một nhiếp ảnh gia. Là một nhiếp ảnh gia, tôi sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và kể những câu chuyện qua ống kính của mình để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Tôi cũng sẽ trau dồi kỹ năng sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh như Adobe Photoshop hoặc Lightroom và tìm hiểu về cài đặt máy ảnh, nguyên tắc bố cục và kỹ thuật chiếu sáng. Tôi cần sự kiên nhẫn và kiên trì, vì việc chụp được bức ảnh hoàn hảo có thể đòi hỏi phải chờ đợi thời điểm thích hợp hoặc xử lý các điều kiện khó khăn. Hơn nữa, khả năng quan sát nhạy bén và kỹ năng giao tiếp hiệu quả với mẫu ảnh cũng rất quan trọng để tạo ra những bức ảnh đẹp.

Tôi thực sự hào hứng với hành trình mới này và hy vọng sẽ sớm chia sẻ cuộc phiêu lưu nhiếp ảnh của mình với bạn!

Hồi âm tôi sớm.

Quỳnh

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 142,5 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨