Đoạn văn tiếng Anh miêu tả biểu tượng cảm xúc như một cách giao tiếp Viết đoạn văn tiếng Anh hay nhất

Viết đoạn văn tiếng Anh miêu tả biểu tượng cảm xúc như một phương tiện giao tiếp mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write a paragraph to describe emojis as a way of communication cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn suy nghĩ về những biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra các bạn xem thêm: Đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Hỏa, viết nhật kí tiếng Anh về chuyến tham quan London, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Miêu tả biểu tượng cảm xúc như một cách giao tiếp bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Like other young people, now we communicate, text with small, colourful pictures – emojis. You can find creative emoji T-shirts, posters, videos, stories and songs. Emojis are everywhere, but where are they from and why are they so popular? The emoji inventor, Shigetaka Kurita, is from Japan, and 'emoji' in Japanese means picture (e) and letter (moji). Now over a thousand emojis with different skin colors shows people and ideas from many cultures, not only Japan. They are becoming a truly international language. Emojis and emoticons can show our feelings. When we aren't speaking face-to-face, it's important to see if a message is sad, silly, funny or happy. So emojis are useful, but they mostly add a bit of fun and color to our lives.

Tiếng Việt

Giống như những người trẻ khác, bây giờ chúng ta giao tiếp, nhắn tin bằng những hình ảnh nhỏ nhắn, đầy màu sắc – các biểu tượng cảm xúc. Bạn có thể tìm thấy áo phông, áp phích, video, câu chuyện và bài hát có biểu tượng cảm xúc sáng tạo. Biểu tượng cảm xúc có ở khắp mọi nơi, nhưng chúng đến từ đâu và tại sao chúng lại phổ biến đến vậy? Nhà phát minh biểu tượng cảm xúc, Shigetaka Kurita, đến từ Nhật Bản và 'emoji' trong tiếng Nhật có nghĩa là hình ảnh (e) và chữ cái (moji). Giờ đây, hơn một nghìn biểu tượng cảm xúc với các màu da khác nhau thể hiện con người và ý tưởng từ nhiều nền văn hóa, không chỉ Nhật Bản. Họ đang trở thành một ngôn ngữ quốc tế thực sự. Biểu tượng cảm xúc và biểu tượng cảm xúc có thể thể hiện cảm xúc của chúng ta. Khi chúng ta không nói chuyện trực tiếp, điều quan trọng là phải xem tin nhắn đó là buồn, ngớ ngẩn, hài hước hay vui vẻ. Vì vậy, biểu tượng cảm xúc rất hữu ích nhưng chúng chủ yếu mang lại niềm vui và màu sắc cho cuộc sống của chúng ta.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 453
  • Dung lượng: 96,2 KB
Sắp xếp theo