Đoạn văn tả anh, chị, em bằng tiếng Anh (4 mẫu) Tả người thân bằng tiếng Anh

TOP 4 Đoạn văn tả anh, chị, em bằng tiếng Anh hay nhất, kèm dịch, giúp các em học sinh rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh để viết đoạn văn tả chị gái, tả em gái, tả anh trai, tả em trai thật hay.

Viết đoạn văn tả anh, chị, em bằng Tiếng Anh là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh liên quan tới những người thân yêu của mình, để ngày càng học tốt môn Tiếng Anh. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Đoạn văn tả anh trai bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My bigger brother is a lot older than me, and he is now 26 while I am just 14. He is now working in Ho Chi Minh city as a manager of a restaurant, and I really admire him. He is a tall, good looking guy with short hair which he decided to dye with a dark brown color last Tet holiday. He has bright skin and some freckles on his face. While my eyes are very big just like my father, his pair of eyes is kind off small and long like my mother. He is polite and humorous, plus he is very tidy and well dressed. Therefore, there are some girls that really like him. His hobbies are playing online games and taking photos, but sometimes he also goes out to play sports with his friends. My brother is an image of a perfect man for me, and I wish could be like him one day.

Tiếng Việt

Anh trai tôi lớn hơn tôi rất nhiều, và anh ấy đã 26 tuổi trong khi tôi chỉ mới 14 tuổi. Anh ấy hiện đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh với tư cách là quản lý của một nhà hàng, và tôi thực sự ngưỡng mộ anh ấy. Anh tôi là một chàng trai cao ráo, ưa nhìn với mái tóc ngắn mà anh ấy đã quyết định nhuộm bằng màu nâu sẫm vào dịp tết vừa rồi. Anh tôi có làn da sáng và một vài vết tàn nhang trên mặt. Trong khi đôi mắt của tôi rất to giống như bố tôi, thì đôi mắt của anh ấy lại nhỏ và dài giống như mẹ tôi. Anh ấy lịch sự và hài hước, cộng với việc anh ấy rất gọn gàng và ăn mặc đẹp đẽ. Do đó, có một vài cô gái thực sự rất thích anh ấy. Sở thích của anh tôi là chơi game trực tuyến và chụp ảnh, nhưng đôi khi anh ấy cũng đi ra ngoài chơi thể thao với bạn bè. Anh trai tôi là hình ảnh của một người đàn ông hoàn hảo đối với tôi, và tôi ước một ngày nào đó bản thân cũng có thể được như anh ấy.

Đoạn văn tả em trai bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I have a younger brother named Hoang. My elder brother is 10 years old. He is tall and thin. His face is quite square with a straight nose. It makes me envious because I don’t have a perfect nose like him. However, my younger brother has a piggy eyes and he looks very crooked. He studies at primary school near our house. Everyday he is hard to do his homework before going to bed. I am always proud of his achievement because of his good marks in his class. My younger brother is good at playing football and he often wins many matches. To me, he is a good boy and I love him very much.

Tiếng Việt

Tôi có một người em trai tên là Hoàng. Cậu ấy 10 tuổi. Cậu ấy cao và gầy. Mặt cậu ấy hơi vuông cùng chiếc mũi thẳng. Nó khiến tôi ghen tị vì tôi không có một chiếc mũi đẹp như cậu ấy. Tuy nhiên, em trai tôi có một đôi mắt ti hí và cậu ấy trông rất lươn lẹo. Cậu ấy đang học ở trường tiểu học gần nhà. Hàng ngày, cậu ấy rất chăm chỉ để làm bài tập về nhà trước khi đi ngủ. Tôi luôn tự hào về thành tích của cậu ấy bởi vì những điểm số tốt trong lớp. Em trai tôi rất giỏi bóng đá và cậu ấy thường chiến thắng trong nhiều trận đấu. Với tôi, em trai là một cậu bé tốt và tôi yêu cậu ấy rất nhiều.

Đoạn văn tả chị gái bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Family is very important to me. In addition to my parents, in my family, my sister is the person who cares and loves me most. Her name is Tuong Vy, a name which is right with her personalities – gentle, kind, and girly. Moreover, she is very hard-working, jaunty, sometimes quite strict and hot-headed but in generally, she is such a good girl. She is 25 now but she looks like a 18 – year-old girl. Vy is very cute with her baby, small face, lovely smile, big bright eyes. Her height is quite short and so is her hair, which makes her look younger. She used to study really well and she has achieved her biggest dream to become a doctor. She loves helping people, especially people living in poverty. That’s a very good personality of her which makes me admire her so much. She has done several charity since she began university. However, when having chance, she still spends her không lấy phí time listening to music, reading books, studying more about her job. To me, she is a person who always knows how to make herself busy. We share a lot of things in our lives, from small sentimental thoughts to the most difficult things. I think I am the luckiest girl in this world to have a sister like Vy. I love her so much that somehow, I wish she would never get married then she could stay with me forever.

Tiếng Việt

Gia đình rất quan trọng đối với tôi. Ngoài ba mẹ thì trong gia đình tôi, chị tôi là người quan tâm và yêu thương tôi nhiều nhất. Tên chị ấy là Tường Vy, một cái tên phù hợp với tính cách của chị – dịu dàng, hiền lành tốt bụng và nữ tính. Hơn nữa, chị ấy rất chăm chỉ, năng động, đôi khi khá nghiêm khắc và nóng nảy, nhưng nhìn chung, chị ấy là một cô gái tốt. Bây giờ chị 25 tuổi nhưng trông chị giống như một cô gái 18 tuổi. Chị Vy rất dễ thương với một khuôn mặt đáng yêu, nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ, đôi mắt to sáng. Chiều cao của chị ấy khá khiêm tốn và mái tóc của chị cũng ngắn nữa, khiến chị trông trẻ hơn. Chị ấy từng học rất tốt và chị ấy đã đạt được ước mơ lớn nhất của mình là trở thành một bác sĩ. Chị ấy thích giúp đỡ mọi người, đặc biệt là những người sống trong cảnh nghèo khổ khó khăn. Đó là một tính cách tốt đẹp của chị ấy khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ. Chị đã tham gia nhiều tổ chức từ thiện kể từ khi bắt đầu học đại học. Tuy nhiên, khi có cơ hội, chị vẫn dành thời gian rảnh của mình để nghe nhạc, đọc sách, nghiên cứu thêm về công việc của mình. Với tôi, chị ấy là một người luôn biết cách làm cho mình bận rộn. Chúng tôi chia sẻ rất nhiều điều trong cuộc sống, từ những suy nghĩ tình cảm nhỏ đến những điều khó khăn nhất. Tôi nghĩ rằng tôi là người con gái may mắn nhất trong thế giới này khi có một người chị như chị Vy. Tôi yêu chị ấy đến nỗi như thế nào đó, tôi ước rằng chị ấy sẽ không bao giờ kết hôn sau đó chị ấy có thể sống với tôi mãi mãi.

Đoạn văn tả em gái bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I have a younger sister, and she is just 3 years old at the moment. She looks just like my mother with a pair of big round eyes and curly hair. She still cannot walked stably, and she falls several times when she tries to run to my mother. Her skin is bright with a hint of pink on her cheeks, and I think they look like two peaches. She is just a few inches above my knees, and anybody in the house can strip over her if we do not look carefully. She can say some simple sentences when she is hungry or when she wants attention. Whenever she is angry with something, it is likely that she will scream her lungs out until someone comes and comforts her. Her daily meals are nutritious powder with some extra meat and vegetable. She still drinks a lot of milk, and there is no sign that she will stopping drinking it. Having a little sister like her is really interesting, and I can learn how to take care of a little child.

Tiếng Việt

Tôi có một cô em gái, và vào thời điểm hiện tại em ấy chỉ mới 3 tuổi. Em ấy trông giống hệt như mẹ tôi với một đôi mắt to tròn và mái tóc xoăn. Em ấy vẫn chưa thể bước đi một cách vững vàng, và em ấy thường xuyên bị ngã nhiều lần khi em ấy cố chạy đến chỗ mẹ tôi. Da của em tôi trắng với một chút màu hồng trên gò má, và tôi nghĩ chúng trông giống như hai quả đào vậy. Em ấy chỉ cao hơn một vài inch so với đầu gối của tôi, và bất cứ ai trong nhà cũng có thể vấp phải em ấy nếu chúng tôi không nhìn kỹ. Em ấy có thể nói một số câu đơn giản khi em ấy đói hoặc khi muốn có sự chú ý. Bất cứ khi nào em ấy giận dữ với điều gì đó, có khả năng em ấy sẽ hét như muốn rơi cả phổi của mình cho đến khi ai đó đến và an ủi em ấy. Bữa ăn hàng ngày của em gái tôi là bột dinh dưỡng với một ít thịt và rau thêm. Em ấy vẫn còn uống nhiều sữa, và không có dấu hiệu là em ấy sẽ ngừng uống. Có một em gái nhỏ như thế thực sự thú vị, và tôi cũng có thể học được cách chăm sóc một đứa trẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 141
  • Dung lượng: 99,5 KB
Sắp xếp theo