Văn mẫu lớp 12: Viết đoạn văn về việc cần làm gì để biến ước mơ thành hiện thực Viết đoạn văn nghị luận 200 chữ hay nhất

Văn mẫu lớp 12: Viết đoạn văn về thiếu trung thực trong cuộc sống mang đến đoạn văn mẫu siêu hay dưới đây do Download.vn giới thiệu sẽ là tài liệu vô cùng hữu ích với các bạn học sinh lớp 12.

Đoạn văn về thiếu trung thực trong cuộc sống cực chất dưới đây được xây dựng đầy đủ, mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài văn của mình sắp viết. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn về thiếu trung thực trong cuộc sống, đoạn văn viết về bệnh trầm cảm của học sinh, đoạn văn về ý nghĩa của những niềm vui bình dị.

Viết đoạn văn cần làm gì để biến ước mơ thành hiện thực

Ước mơ luôn là điều đẹp đẽ trong tâm trí ta. Vì lẽ đó, việc biến ước mơ thành hiện thực càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Con người có ước mơ vì con người mong điều tốt đẹp, vậy nhưng con người lại chỉ ngồi đó cầu mong thì ước mơ mãi mãi chỉ tiềm ẩn trong suy nghĩ. Biến ước mơ thành hiện thực luôn phải gắn với suy nghĩ, hành động và quyết tâm để thực hiện. Trong cuộc đời này, con người cần tìm ra ước mơ, cần hành động vì ước mơ. Chẳng ai có thể thay ta thực hiện điều ta mong mỏi. Còn nếu chỉ vì những lí do bên lề và sự hèn nhát của bản thân mà không đủ cố gắng thì ước mơ ấy có lẽ bạn không đủ kiên trì và cũng không nên mơ ước nữa. Biến ước mơ thành hiện thực, điều nghe tưởng chừng khó khăn nhưng sẽ dễ dàng nếu ta có đủ nghị lực, đủ quyết tâm. Đời sống là không ngừng vận động phát triển, ta hãy mơ, mơ những giấc mơ và cũng đừng bao giờ biến bản thân thành kẻ hèn nhát chỉ vì mơ mộng viển vông.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 19
  • Lượt xem: 3.382
  • Dung lượng: 88,1 KB
Sắp xếp theo