Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm »Địa chỉ tích hợp Giáo dục kĩ năng Công dân số Tiểu học sách Cánh diều mang tới địa chỉ tích hợp vào khối lớp 1, lớp 3, lớp 4, giúp thầy cô có thêm nhiều kinh nghiệm, kĩ năng xây dựng kế hoạch dạy học tích hợp.
Địa chỉ tích hợp sẽ hướng dẫn thầy cô tích hợp phát triển năng lực số vào từng tiết, bài học, tuần học rất chi tiết, cụ thể. Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm Kế hoạch tích hợp Năng lực số Tiểu học sách Cánh diều. Mời thầy cô tham khảo bài viết dưới đây:
Địa chỉ tích hợp Giáo dục kĩ năng Công dân số Tiểu học sách Cánh diều gồm có:
UBND XÃ.....
TRƯỜNG TH – THCS......
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ
BỘ SÁCH CÁNH DIỀU - KHỐI 1
MÔN TNXH
|
TUẦN |
CHỦ ĐỀ |
TÊN BÀI HỌC |
YÊU CẦU CẦN ĐẠT
|
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ |
MỨC ĐỘ TÍCH HỢP |
|
3 |
GIA ĐÌNH |
Bài 2: Ngôi nhà của em ( Tiết 2) |
Đặt được câu hỏi tìm hiểu về một số đồ dùng, thiết bị trong gia đình
|
1.1. L1-L2 a Nhận diện, phân biệt được hình dạng và chức năng của các thiết bị kĩ thuật số thông dụng |
Liên hệ |
|
4 |
Bài 3: An toàn khi ở nhà (Tiết 1) |
Chỉ ra hoặc nêu được tên đồ dùng, thiết bị trong nhà nếu sử dụng không cẩn thận có thể làm bản thân hoặc người khác gặp nguy hiểm |
1.1.L1-L2.b. Nhân biết được một số chức năng. 1.1.L1-L2.c. Sử dụng được một số chức năng và tính năng cơ bản của thiết bị phần cứng của thiết bị số thông dụng. |
Liên hệ |
|
|
Bài 3: An toàn khi ở nhà (Tiết 2) |
Nêu được cách sử dụng an toàn một số đồ dùng trong gia đình và lựa chọn được cách xử lí tình huống khi bản thân hoặc người nhà có nguy cơ bị thương hoặc đã bị thương do sử dụng một số đồ dùng không cẩn thận. |
5.1.L1-L2.a. Xác định được các cách đơn giản để bảo vệ thiết bị và nội dung kỹ thuật số của HS. 5.1.L1-L2.b. Chọn được các biện pháp an toàn và bảo mật đơn giản. |
Liên hệ |
...
>> Xem thêm trong file tải
PHÒNG GD&ĐT….
TRƯỜNG TH…..
ĐỊA CHỈ TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ - KHỐI 3
BỘ SÁCH CÁNH DIỀU
1. MÔN TOÁN 3
|
Chủ đề |
Nội dung |
Yêu cần cần đạt |
Tuần |
Tên bài học |
Tiết học |
Tích hợp phát triển năng lực số |
Ghi chú |
|
MỘT SỐ YẾU TỐ THỐNG KÊ |
Thu thập, phân loại, sắp xếp các số liệu |
- Nhận biết được về dãy số liệu thống kê. - Nhận biết được cách sắp xếp dãy số liệu thống kê theo các tiêu chí cho trước |
32 |
Bài 97: Thu thập, phân loại, ghi chép số liệu thống kê |
Tiết 156-157 |
2.1.L3-L4-L5.a.Xác định nhu cầu thông tin cần tìm của mình.
2.1.L3-L4-L5.b.Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c.Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin và nội dung này và điều hướng giữa chúng. |
|
|
32 |
Bài 98: Bảng số liệu thống kê |
Tiết 158-159 |
|||||
|
35 |
Bài : Ôn tập về một số yếu tố thống kê và xác suất |
Tiết 171-172 |
2. MÔN ĐẠO ĐỨC 3
|
Chủ đề |
Nội dung |
Yêu cần cần đạt |
Tuần |
Tên bài học |
Tiết học |
Tích hợp phát triển năng lực số |
Ghi chú |
|
GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC |
Ham học hỏi |
– Nhận biết được một số biểu hiện của việc ham học hỏi - Nhận biết được lợi ích của việc ham học hỏi đối với lứa tuổi của mình. – Thực hiện được việc làm thể hiện sự ham học hỏi. |
11,12,13 |
Bài 4: Em ham học hỏi |
Tiết |
2.1.L3-L4-L5.a. Xác định nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin và nội dung này và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d.Xác định các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. |
|
|
Tích cực hoàn thành nhiệm vụ |
– Nêu được một số biểu hiện của tích cực hoàn thành nhiệm vụ -Biết vì sao phải tích cực hoàn thành nhiệm vụ. –Hoàn thành nhiệm vụ đúng kế hoạch, có chất lượng. – Nhắc nhở bạn bè tích cực hoàn thành nhiệm vụ. |
17,19,20 |
Bài 6: Em tích cực hoàn thành nhiệm vụ |
Tiết |
....
>> Tải file để tham khảo!
| TRƯỜNG TH….. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ….., ngày 17 tháng 11 năm 2025 |
NỘI DUNG
DẠY HỌC LỒNG GHÉP, TÍCH HỢP NỘI DUNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ
NĂM HỌC: 2024 - 2025
KHỐI 4
1. MÔN TOÁN
|
Tuần |
Chủ đề |
Tên bài học |
Yêu cầu cần đạt |
Định hướng phát triển năng lực số |
Ghi chú |
|
32 |
Một số yếu tố thống kê |
Bài : Dãy số liệu thống kê |
- Nhận biết được về dãy số liệu thống kê. - Nhận biết được cách sắp xếp dãy số liệu thống kê theo các tiêu chí cho trước. |
2.1.L3-L4-L5.a. Xác định nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin và nội dung này và điều hướng giữa chúng. |
|
2. MÔN TIẾNG VIỆT
|
Tuần |
Chủ đề |
Tên bài học |
Yêu cầu cần đạt |
Định hướng phát triển năng lực số |
Ghi chú |
|
26 |
Đất nước |
Nói và nghe: Trao đổi : Tình yêu quê hương đất nước. |
- Biết cách trao đổi với bạn bè những điều đã biết và cảm nhận của bản thân về câu chuyện; biết ghi chép, nhận xét đánh giá ý kiến của bạn. Biết bày tỏ sự yêu thích một số chi tiết hoặc hình ảnh nhân vật,…trong câu chuyện, bày tỏ ý kiến về tình yêu quê hương, đất nước. |
2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. |
|
|
31 |
Ngôi nhà chung |
Viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm |
Hiểu được cách viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm. |
2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. |
....
>> Tải file để tham khảo đầy đủ
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: