Dễ dàng tìm kiếm việc làm với Google Hire

Google đang hướng đến mục tiêu các trang web việc làm và mạng xã hội chuyên nghiệp như LinkedIn cho Android / LindedIn cho iOS và Indeed với công cụ Google Hire mới của mình. Google đã mở quyền truy cập vào trang đăng nhập của công cụ mới nhằm mục đích mở ra các cơ hội việc làm và quản lý hồ sơ xin việc.

Google Hire

Việc thiếu quyền truy cập đã không ngăn các nhà quan sát nêu ra một hoặc hai câu hỏi liên quan đến dữ liệu mà Google đang nắm giữ và liệu nó có được chia sẻ với các nhà tuyển dụng tiềm năng hay không. Chẳng hạn như, bạn có muốn một công ty mà bạn đang có ý định xin việc có quyền truy cập vào lịch sử tìm kiếm của bạn không? Google đã đưa ra lời giải đáp cho những nghi vấn này trong một cuộc phóng vấn với một đại diện của TechRadar: "Google Hire sẽ cho phép các nhà tuyển dụng thu thập những hồ sơ xin việc trực tuyến. Chỉ có thông tin mà một ứng viên tự nguyện cung cấp sẽ được chuyển cho công ty tuyển dụng như một phần của quá trình duyệt hồ sơ trực tuyến của họ".

Hiện tại, bạn có thể truy cập vào Google Hire với tài khoản cá nhân của mình. Trang web xuất hiện ở giai đoạn phát triển đầu, do đó, bạn sẽ cần phải có lời mời đăng ký. Google khá kín tiếng về dự án này, vì thế không có thông tin rõ ràng về loại tìm kiếm mà Google Hire có thể làm. Để cạnh tranh được với những trang web về việc làm phổ biến và lâu năm như LinkedIn, Glassdoor, Monster thì đòi hỏi Google Hire phải có những tính năng và ưu điểm độc đáo riêng của mình.

  • 64 lượt xem
Cập nhật: 26/06/2017
Xem thêm: Google Google Hire Việc làm Tìm việc làm
Sắp xếp theo