Hướng dẫn xem phim Bố Già trên Youtube

Xem web drama Bố Già

Bố già là hai bộ phim vô cùng ấn tượng do chính nam nghệ sĩ Trấn Thành sản xuất và đóng chính. Ngoài phiên bản điện ảnh đã làm mưa làm gió không chỉ tại các rạp chiếu phim của Việt Nam với việc đoạt doanh thu kỷ lúc trong thời gian qua, hay đạt doanh thu 1 triệu USD tại Mỹ, thì phiên bản web drama được chiếu trên Youtube của nam nghệ sĩ cũng đạt được lượt xem cao và luôn nằm trong top trending Youtube khi mỗi tập được ra mắt. Phiên bản web drama được Trấn Thành sản xuất và trình chiếu vào năm 2020 và hiện tại bộ phim đang hot trở lại gần đây.

Poster phim Bố Già

Hiện tại web drama Bố Già của Trấn Thành được chiếu trên chính kênh Youtube của nam nghệ sĩ - Trấn Thành Town với 6 tập phim, có sự tham gia nhiều diễn viên quen thuộc như: Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Anh Đức, Tuấn Trần, Quốc Khánh, Uyển Ân, Lâm Vỹ Dạ, Trúc Nhân, Lê Quốc Nam,... Sau đây, Download.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn xem phim Bố già, mời các bạn cùng tham khảo.

Truy cập vào Youtube

Tải Youtube trên Android Tải Youtube trên iOS

Tóm tắt nội dung web drama Trấn Thành

Web drama Bố Già xoay quanh câu chuyện của gia đình ông Tư Thành (Trấn Thành thủ vai) là một người đàn ông nghèo khổ kiếm sống bằng nghề chạy xe ôm để nuôi sống gia đình. Cả gia đình gồm 4 thành viên: ông Tư Thành, vợ ông Tư Thành (Lê Giang đóng), con trai tên Sang (Tuấn Trần đóng), con gái út tên Quý (Uyển Ân đóng), sống trong một khu chung cũ, nơi quy tụ đủ dạng người với nhiều ngành nghề khác nhau. Với tính tình cục cằn, bảo thủ, lại thích lo chuyện bao đồng nên ông Tư Thành luôn dính vào nhiều rắc rối. Đặc biệt, mối quan hệ giữa người con trai Sang và ông Tư Thành luôn không được tốt, do ông Tư không ủng hộ người trai mình theo đuổi sự nghiệp ca hát và trở thành ca sĩ nổi tiếng. Dù cho vậy, ông vẫn luôn là một người cha tốt bụng và luôn thương yêu, lo lắng cho các con của mình. Với 6 tập nhưng bộ phim Bố Già đã thể hiện được tình cảm gia đình vô cùng ý nghĩa - đặc biệt là tình cảm cha con.

Bộ phim Bố Già của Trấn Thành:

Hướng dẫn xem phim web drama Bố Già trên Youtube

Bước 1: Đầu tiên, truy cập vào Youtube trên trình duyệt của máy tính hoặc mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tại trang chủ của Youtube, nhấn vào ô tìm kiếm và gõ từ khóa “Bố Già”.

Nhập từ khóa "Bố già" vào ô tìm kiếm

Bước 3: Click chuột vào link trọn bộ của phim Bố Già.

Nhấn vào link trọn bộ

Bước 4: Lúc này, trên màn hình sẽ bắt đầu chiếu tập 1 của bộ phim. Ở phía bên phải màn hình chiếu phim sẽ là list các tập của bộ phim từ tập 1 đến tập 6. Chúng ta có thể ấn vào bất kỳ tập nào mà mình muốn xem.

Bắt đầu xem tập 1 phim Bố già

Hướng dẫn xem phim điện ảnh Bố Già trên Galaxy Play

Bước 1: Để xem phim Bố già phiên bản điện ảnh thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Galaxy Play trên điện thoại của mình lên.

Nếu chưa biết cài đặt ứng dụng này về máy thì các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn cài đặt và xem phim trên Galaxy Play.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Tìm kiếm ở phía dưới màn hình.

Bước 3: Nhập từ khóa "Bố già", rồi ấn vào nút Tìm kiếm.

Bước 4: Tiếp theo, chạm vào poster phim điện ảnh Bố già.

Bước 5: Để xem được bộ phim này, chúng ta sẽ phải trả phí để mua và xem bộ phim Bố Già. Tại đây sẽ có 2 mức giá cho bạn lựa chọn là 50.000đ (cho xem nhiều phiên bản của ứng dụng), 22.000đ (cho phép xem phim trên di động). Hãy nhấn vào mức phí phù hợp với mình để có thể xem phim.

Bước 6: Sau khi đã thanh toán và mua thành công phim, chúng ta sẽ bắt đầu xem bộ phim điện ảnh Bố già trên Galaxy Play.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 24.440 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 18/06/2021
Xem thêm: Bố Già
Sắp xếp theo