Hướng dẫn chụp nhiều ảnh cùng một lúc trên Story Instagram

Story Instagram là nơi mà chúng ta thoải mái đăng tải những tấm hình của mình lên bản tin và cho mọi người cùng xem. Nếu trước đây, ứng dụng này đã cho phép chúng ta đăng nhiều ảnh lên story cùng một lúc, thì hiện nay người dùng cũng có thể chụp cùng một lúc nhiều hình ảnh.

Với tính năng Quay nhiều khung hình của Instagram thì cho phép người dùng chụp một lúc tối đa 8 hình ảnh và đăng lên story. Để giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng tính năng này, thì sau đây Download.vn sẽ giới thiệu bài biết hướng dẫn chụp nhiều ảnh cùng một lúc trên Story Instagram, mời các bạn cùng tham khảo.

Tải Instagram trên Android Tải Instagram trên iOS

Video hướng dẫn chụp nhiều ảnh cùng một lúc trên Story Instagram

Hướng dẫn chụp nhiều ảnh cùng một lúc trên Story Instagram

Bước 1: Trước mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên, sau đó tại góc bên trái phía trên của trang chủ ứng dụng, chạm vào mục Tin của bạn.

Bước 2: Tại giao diện camera của ứng dụng, nhấn vào mục Quay nhiều khung hình.

Nhấn vào mục Tin của bạn Ấn vào mục Quay nhiều khung hình

Bước 3: Lúc này, ấn vào biểu tượng hình tròn phía dưới màn hình để chụp ảnh. Sau đó, nhấn nút Tiếp để chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh.

Với tính năng này của Instagram, chúng ta được phép chụp tối đa 8 tấm ảnh và tự động chuyển sang chế độ chỉnh sửa khi chụp được 8 hình ảnh.

Chạm vào biểu tượng hình tròn Ấn nút Tiếp

Bước 4: Chạm vào từng tấm hình ở phía dưới để bắt đầu chỉnh sử lần lượt các hình ảnh. Tại đây chúng ta có thể thêm: nhãn dán, hiệu ứng, đường nét, chữ viết,... vào hình ảnh.

Bước 5: Sau khi đã chỉnh sửa hình ảnh, hãy ấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Chỉnh sửa các hình ảnh  Ấn nút Tiếp

Bước 6: Lúc này, nhấn vào nút Chia sẻ ở phía bên phải của mục Tin của bạn, để đăng lên story của mình. Hoặc chúng ta cũng có thể gửi đến cho bạn bè.

Bước 7: Cuối cùng, quay lại giao diện chính của ứng dụng rồi tiếp tục ấn vào mục Tin của bạn, để xem lại những hình ảnh mà mình vừa chụp.

Nhấn nút Chia sẻ Xem lại Tin của bạn

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 6.411 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 26/12/2020
Xem thêm: Instagram Instagram Story
Sắp xếp theo