Google có fidget spinner ảo riêng ngay dưới hộp tìm kiếm

Fidget Spinner đang nằm trong top 20 trò chơi được mua nhiều nhất hiện nay trên Amazon. Nó đã và đang là một trào lưu hot trên thế giới, được đánh giá là giúp người chơi giảm căng thẳng, bồn chồn. Bắt kịp xu hướng, gã không lồ Google đã thêm một mô phỏng con quay ảo (fidget spinner) vào ngay dưới hộp tìm kiếm của nó nhưng bạn phải tìm đúng từ khóa thì mới có thể thấy fidget spinner này.

Để truy cập vào tính năng ẩn này, bạn phải tìm kiếm từ khóa “spinner” (không phải “fidget spinner” mà chỉ “spinner”) và tiện ích sẽ ngay lập tức được hiển thị bên dưới hộp tìm kiếm.

Con quay

Khi bạn làm theo bước này, con quay ảo hiện lên trên phiên bản tìm kiếm của điện thoại và cả máy tính. Có vẻ như nó không hoạt động trên mọi trình duyệt. Mặc dù trên ChromeFirefox được xác nhận là có con quay ảo này nhưng trên Safari không hiệu quả vì một lý do nào đó.

Vòng quay may mắn

Tiện ích hoạt động chính xác như những gì bạn mong đợi. Bạn sẽ phải bắt chước một chuyển động quay với chuột để làm cho nó quay. Ngoài ra, bạn cũng có thể click vào nút Spin được chỉ định để làm điều đó.

Trong trường hợp bạn không thích con quay này thì Google đã thêm một chuyển đổi ở góc trên bên phải, cho phép bạn đổi con quay thành một bánh xe ảo may mắn. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của bánh xe cho bất kỳ số nào từ 2 đến 20.

Tùy chỉnh vòng quay may mắn

Con quay ảo này chỉ có mục đích để cho vui, làm cho Google Search thêm độc đáo và tất nhiên bạn không thể làm đủ mọi trò với nó như con quay thực được. Nếu bạn đang rảnh rỗi, không có việc gì làm thì có thể giết thời gian với fidget spinner ảo của Google.

  • 363 lượt xem
Cập nhật: 21/06/2017
Xem thêm: Google Google Search
Sắp xếp theo