Đấu Trường Chân Lý 10.10: Chi tiết Kho vũ khí trong cơ chế Thiên Hà

Cơ chế Thiên Hà vừa được ra mắt trên Đấu Trường Chân Lý 10.10, cơ chế Thiên Hà với kho vũ khí đa dạng đang nhận được sự quan tân lớn từ các game thủ LMHT. Bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.10 bên cạnh những thay đổi về danh sách tướng LMHT, Trang bị, vv thì hệ thống Thiên Hà cũng có thêm những thiên hà mới mở ra rất nhiều sự lựa chọn đa dạng về chiến thuật, lẫn lối chơi. Dưới đây sẽ là chi tiết kho vũ khí của cơ chế Thiên Hà trong Đấu Trường Chân Lý 10.10.

Tải Liên Minh Huyền Thoại

Chi tiết trang bị trong cơ chế Thiên hà của Đấu Trường Chân Lý 10.10

Kho vũ khí trong cơ chế Thiên Hà sẽ tặng các game thủ miễn phí 2 trang bị hoàn chỉnh thay vì phải chiến đấu để có được các mảnh ghép tạo nên vũ khí hoàn chỉnh. Chính điều đó bạn có thể tạo được đội hình ngay khi bắt đầu chơi.

Thiên hà mới trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3
Thiên hà mới trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Tuy nhiên 2 trang bị miễn phí mà chúng ta nhân được trong cơ chế Thiên Hà sẽ giống hệt nhau, ví dụ: 2 Quyền trượng, 2 Giáp thiên thần, vv.

Bộ trang bị quyền lực trong cơ chế Thiên Hà của Đấu Trường Chân Lý 10.10
Bộ trang bị quyền lực trong cơ chế Thiên Hà của Đấu Trường Chân Lý 10.10

Hiện tại, Đấu Trường Chân Lý 10.10 có 7 Thiên Hà, với các tỉ lệ xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên trong từng ván đấu. Có những Thiên Hà rớt ra những trang bị vô cùng mạnh mẽ như Vô cực kiếm, Mũ phù thủy thì bạn sẽ dễ dàng xác định được cần kiểu đội hình như thế nào. Ngược lại ở Thiên hà ngẫu nhiên với các trang bị như Giáp băng, Giáp máu thì chúng ta sẽ có một khởi đầu khá tồi tệ.

  • 381 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 12/05/2020
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý cơ chế thiên hà liên minh huyền thoại ĐTCL
Sắp xếp theo