-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Gợi ý câu hỏi tự luận Mô đun 2 môn Đạo đức Tiểu học 9 câu hỏi tự luận môn Đạo đức
Gợi ý câu hỏi tự luận Mô đun 2 môn Đạo đức Tiểu học giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng trả lời 9 câu hỏi tự luận môn Đạo đức trong khóa tập huấn Mô đun 2 - GDPT 2018 để đạt kết quả cao trong khóa tập huấn này.
Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm Các dạng bài tập Mô đun 2 để có thêm kinh nghiệm, ý tưởng mới hoàn thiện bài tập của mình. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:
Đáp án câu hỏi tự luận Mô đun 2 môn Đạo đức Tiểu học
Câu 1. Hãy liệt kê 3 lợi ích đối với học sinh khi học tập qua thảo luận nhóm.
Trả lời:
Lợi ích 1: Tích cực tham gia phát biểu
Lợi ích 2: Biết tham gia hợp tác
Lợi ích 3: Biết chia sẻ kết quả học tập
Câu 2. Nêu cảm nhận của thầy/cô nếu sử dụng phương pháp trò chơi với học sinh của mình.
Trả lời: Học sinh hứng thú tham gia học tập
Câu 3. Giải thích ngắn gọn lý do tại sao thầy/cô cảm thấy như vậy khi sử dụng phương pháp trò chơi?
Trả lời: Vì học sinh tiếp thu nhanh, mạnh dạn, tự tin.
Câu 4. Hãy liệt kê 3 lợi ích của việc sử dụng phương pháp điều tra trên đối với giáo viên.
Trả lời:
Lợi ích 1: Học sinh tích cực tham gia phát biểu
Lợi ích 2: Mạnh dạn, tự tin
Lợi ích 3: Biết chia sẻ kết quả học tập
Câu 5. Liên hệ việc dạy học của thầy/cô. Hãy suy nghĩ về cách thầy/cô có thể sử dụng để thúc đẩy sử dụng phương pháp điều tra và lý do cho việc này.
Trả lời: Bản thân đã sử dụng phương pháp điều tra vào môn đạo đức, hiệu quả mang lại rất cao.
Câu 6. Hãy liệt kê 3 lợi ích của việc phương pháp rèn luyện trên đối với học sinh của mình.
Trả lời:
Lợi ích 1: Học sinh biết hợp tác nhóm
Lợi ích 2: Học sinh biết chia sẻ kết quả với bạn
Lợi ích 3: Mạnh dạn, tự tin
Câu 7. Liên hệ việc dạy học của thầy/cô. Hãy suy nghĩ về cách thầy/cô có thể sử dụng để thúc đẩy phương pháp rèn luyện và lý do cho việc này.
Trả lời: Phương pháp rèn luyện mang lại hiệu quả rất cao
Câu 8. Hãy liệt kê 3 lợi ích đối với học sinh khi học tập qua dự án trong môn đạo đức.
Trả lời:
Lợi ích 1: Học sinh biết bảo vệ môi trường
Lợi ích 2: Học sinh mạnh dạn, tự tin
Lợi ích 3: Biết chia sẻ kết quả học tập đối với mọi người.
Câu 9. Hãy liệt kê 3 thách thức tiềm ẩn khi học sinh hoàn thành dự án.
Trả lời:
Thách thức 1: Một số học sinh chưa hoàn thành nhiệm vụ
Thách thức 2: Học sinh chưa tích cực tham gia hoạt động
Thách thức 3: Chưa mạnh dạn, tự tin.
Chọn file cần tải:
- Đáp án câu hỏi tự luận Mô đun 2 môn Đạo đức Tiểu học 17,5 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Chủ đề liên quan
Tài liệu Giáo viên tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Văn mẫu lớp 9: Cảm nhận khổ 2 bài Nói với con của Y Phương (Sơ đồ tư duy)
100.000+ 3 -
Viết 3 - 5 câu tả đồ vật em cần dùng để tránh mưa hoặc tránh nắng
100.000+ 1 -
Danh mục và Biểu mẫu chứng từ kế toán
10.000+ -
Bài văn mẫu Lớp 11: Bài viết số 3 (Đề 1 đến Đề 4)
10.000+ -
Hoàn cảnh sáng tác truyện Vợ chồng A Phủ
10.000+ -
Tập làm văn lớp 5: Tả lại ngôi trường lúc giờ phút chia tay
10.000+ 1 -
Soạn bài Ôn tập trang 79 - Chân trời sáng tạo 6
10.000+ -
Tranh vẽ Chiến thắng Điện Biên Phủ
50.000+ 3 -
Tập viết tiếng Hàn - Tài liệu học tiếng Hàn
50.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Toán 7 năm 2023 - 2024 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
50.000+ 6