-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Gợi ý câu hỏi tự luận Mô đun 2 môn Khoa học Tiểu học 6 câu hỏi tự luận môn Khoa học
Gợi ý câu hỏi tự luận Mô đun 2 môn Khoa học Tiểu học giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng trả lời 6 câu hỏi tự luận môn Khoa học trong khóa tập huấn Mô đun 2 - GDPT 2018 để đạt kết quả cao trong khóa tập huấn này.
Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm môn Đạo đức, cùng Các dạng bài tập Mô đun 2 để có thêm kinh nghiệm, ý tưởng mới hoàn thiện bài tập của mình. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:
Đáp án câu hỏi tự luận Mô đun 2 môn Khoa học Tiểu học
Câu 1: Hãy liệt kê tối đa năm thay đổi thầy/cô đã thực hiện đối với việc giảng dạy của mình để hỗ trợ tốt hơn cho việc phát triển các phẩm chất và năng lực của học sinh qua môn khoa học kể từ sau khi hoàn thành mô đun 1. Những thay đổi này đem lại lợi ích gì cho học sinh?
- Lợi ích 1: Học sinh mạnh dạn, tự tin
- Lợi ích 2: Học sinh biết chia sẻ kết quả học tập
- Lợi ích 3: Học sinh biết hợp tác nhóm
- Lợi ích 4: Học sinh biết vận dụng vào thực tế
- Lợi ích 5: Học sinh tích cực tham gia phát biểu xây dựng bài
- Lợi ích mang lại cho học sinh: Phát triển năng lực và phẩm chất cho các em học sinh.
Câu 2. Thầy cô muốn biết thêm điều gì liên quan đến việc thực hiện CT GDPT - MÔN KHOA HỌC?
Câu 3: Xác định 3 đặc điểm về vai trò của giáo viên trong việc áp dụng dạy học khám phá.
Trả lời:
- Đặc điểm 1: Học sinh biết nêu vấn đề khám phá
- Đặc điểm 2: Học sinh giải quyết được vấn đề các em cần khám phá
- Đặc điểm 3: Vận dụng vào thực tế hàng ngày.
Câu 4: Nêu cảm nhận của thầy/cô nếu được sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột đối với học sinh của mình.
Trả lời:
Phương pháp bàn tay nặn bột phát huy được tính tích cực chủ động sáng tạo cho các em học sinh. Một phương pháp tích cực mang lại hiệu quả cao.
Giải thích ngắn gọn lý do tại sao thầy cô cảm thấy như vậy khi sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột?
Câu 5: Ở trường bạn, giáo viên thường sử dụng phương pháp/những phương pháp nào trong dạy môn khoa học? Sử dụng đã hiệu quả chưa?
Trả lời: Phương pháp bàn tay nặn bột, đàm thoại, quan sát. Hiệu quả mang lại rất cao.
Câu 6: Nêu một số đặc trưng của phương pháp? Thông qua sử dụng phương pháp này có thể phát triển ở học sinh các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung, thành phần năng lực khoa học tự nhiên nào?
Trả lời:
- Bước 1: Tình huống xuất phát và câu hỏi nêu vấn đề
- Bước 2: Bộc lộ quan niệm ban đầu của học sinh
- Bước 3: Đề xuất câu hỏi hay giả thuyết và thiết kế phương án thực nghiệm
- Bước 4: Tiến hành thực nghiệm tìm tòi - nghiên cứu
- Bước 5: kết luận kiến thức mới

Chọn file cần tải:
- Gợi ý câu hỏi tự luận Mô đun 2 môn Khoa học Tiểu học 19,5 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Chủ đề liên quan
Tài liệu Giáo viên tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Văn mẫu lớp 9: Cảm nhận khổ 2 bài Nói với con của Y Phương (Sơ đồ tư duy)
100.000+ 3 -
Viết 3 - 5 câu tả đồ vật em cần dùng để tránh mưa hoặc tránh nắng
100.000+ 1 -
Danh mục và Biểu mẫu chứng từ kế toán
10.000+ -
Bài văn mẫu Lớp 11: Bài viết số 3 (Đề 1 đến Đề 4)
10.000+ -
Hoàn cảnh sáng tác truyện Vợ chồng A Phủ
10.000+ -
Tập làm văn lớp 5: Tả lại ngôi trường lúc giờ phút chia tay
10.000+ 1 -
Soạn bài Ôn tập trang 79 - Chân trời sáng tạo 6
10.000+ -
Tranh vẽ Chiến thắng Điện Biên Phủ
50.000+ 3 -
Tập viết tiếng Hàn - Tài liệu học tiếng Hàn
50.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Toán 7 năm 2023 - 2024 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
50.000+ 6