Call of Duty Warzone: Tổng quan về các loại hợp đồng (Contracts)

Trong Call of Duty Warzone, các loại hợp đồng nhiệm vụ (Contracts) là một tính năng nổi bật và sáng tạo mà bạn và đồng đội có thể cùng nhau thực hiện. Đây cũng là cách để kiếm tiền và giành nhiều phần thưởng có giá trị. Trong bài viết này, Download.vn sẽ giới thiệu với các bạn về các loại hợp đồng trong Call of Duty Warzone.

Contracts

Tải CoD: Warzone cho Windows

Các loại hợp đồng

Hợp đồng sẽ được xuất hiện ngẫu nhiên trong bản đồ. Ngay khi gặp chúng, bạn có thể dễ dàng nhận ra nhờ vào biểu tượng của loại hợp đồng đó. Có ba loại trong CoD Warzone:

  • Hợp đồng tiền thưởng (Bounty): Biểu tượng mục tiêu.
  • Hợp đồng Recon: Biểu tượng cờ.
  • Hợp đồng Scavenger: Biểu tượng kính lúp.

Ngoài ra, người chơi cũng cần lưu ý một số điểm sau về contract:

  • Lưu ý 1: Trong chế độ chơi Plunder, hợp đồng chủ yếu được tìm thấy trong Supply Boxes trên bản đồ.
  • Lưu ý 2: Chỉ có một Hợp đồng được kích hoạt cho mỗi đội. Tất cả các thành viên đội phải hoàn thành Hợp đồng, hoặc đợi Hợp đồng hết hạn, trước khi Hợp đồng tiếp theo có thể được tìm thấy và bắt đầu.
  • Lưu ý 3: Hợp đồng là phương thức chính để kiếm tiền và sử dụng trong Buy Stations.

Hợp đồng tiền thưởng (Bounty)

Bounty

Khi nhận được Hợp đồng này, bạn và đội của bạn chỉ có vài phút để săn lùng một người chơi trong đội hình kẻ thù. Bản đồ nhỏ (Mini map) của bạn hiển thị vị trí gần đúng của kẻ thù, nhưng tất cả tùy thuộc vào bạn để tìm ra chính xác vị trí và kết liễu chúng. Nếu có đủ thời gian, sau khi chúng bị giết, bộ đếm thời gian sẽ kéo dài và tiền thưởng chuyển sang một thành viên mục tiêu khác trong đội hình đó. Khi tất cả các thành viên đội hình mục tiêu bị loại bỏ, Hợp đồng được hoàn thành và bạn được thưởng bằng tiền, kinh nghiệm.

Hợp đồng tiền thưởng là một loại nhiệm vụ cơ bản và dễ làm nhất, vì về mặt kỹ thuật bạn đang nhận được phần thưởng cho việc loại bỏ đối thủ. Công việc vốn là điều tất nhiên để có thể sinh tồn.

Hợp đồng Recon (cắm cờ)

Recon

Sau khi kích hoạt hợp đồng này, Bản đồ nhỏ của bạn sẽ cập nhật một điểm đánh dấu, nơi bạn và nhóm của bạn phải đứng trong một bán kính nhỏ xung quanh ga tàu và tải lên dữ liệu. Khi thành viên trong đội bắt đầu thực hiện, một ngọn lửa sẽ bùng lên từ nhà ga, mọi người đều có thể nhìn thấy khi ở gần nó. Hoàn thành việc tải lên sẽ trực tiếp thưởng tiền và đồ, cũng như cho bạn biết được khu vực an toàn tiếp theo.

Hợp đồng Recon là một loại hợp đồng mạo hiểm, bởi lẽ ngọn lửa có thể cảnh báo kẻ thù xung quanh và việc hoàn thành nhiệm vụ sẽ gặp khó khăn hơn. Tuy vậy, phần thưởng lại rất giá trị khi cho phép cả đội biết được vị trí vòng bo sẽ đi về đâu.

Hợp đồng Scavenger

Scavenger

Đây chính xác là loại hợp đồng cung cấp cho những người đang thiếu trang bị. Scavenger sẽ chỉ cho bạn vị trí của 3 hộp Special Supply Boxes, mỗi lần một hộp bằng cách đánh dấu biểu tượng trên bản đồ nhỏ. Việc tìm kiếm thậm chỉ chỉ cần 1 trong 3 hộp, đều cho phép người chơi và đồng đội giữ bất kỳ chiến lợi phẩm hoặc tiền mặt nào được tìm thấy. Nhưng nếu hoàn thành việc tìm kiếm cả 3 chiếc hộp, bạn sẽ có cơ hội nhận được những món đồ tốt nhất.

Nhiệm vụ này đòi hỏi sự khôn khéo trong việc di chuyển, tránh giao tranh cho đến khi có đủ trang bị. Việc yêu cầu tìm kiếm cũng sẽ giúp người chơi nắm rõ địa hình, vị trí qua đó nâng cao khả năng sinh tồn cho người chơi.

Phần thưởng thêm (Bonuses)

Bonus

Bất cứ khi nào bạn hoàn thành một Hợp đồng, Tiền thưởng Hợp đồng của bạn sẽ tăng lên. Chỉ số này, không mang từ trận đấu này sang trận đấu khác, cũng sẽ không quyết định mức độ rớt đồ và cấp bậc của đồ cũng như lượng tiền nhận được. Hoàn thành càng nhiều Hợp đồng trong Warzone càng tốt, vì nó có thể giúp một đội hình kiếm được rất nhiều tiền và thoải mái trong cuộc chiến.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài viết sau!

  • 346 lượt xem
Cập nhật: 14/03/2020
Xem thêm: Call of Duty Warzone CoD Warzone
Sắp xếp theo