Chi tiết về hệ thống Tông môn trong Tây Du VNG

Tông môn là một trong những tính năng quan trọng trong game Tây Du VNG, với hệ thống Tông môn đặc sắc sẽ giúp tăng tốc độ để nhận mảnh tướng và các tài nguyên quý hiếm.

Các thành viên trong Tông môn cùng hoàn thành nhiệm vụ hội sẽ nhận được Cống Hiến Tông Môn. Cống Hiến Tông Môn dùng để mua các vật phẩm mạnh hóa quan trọng trong Tiệm Tông Môn. Khi đạt được một số thành tựu, Thủ Hộ Sứ có thể tặng phong bì Nguyên Bảo cho các thành viên chung hội. Thủ Hộ Sứ cũng có thể nhận phong bì từ các thành viên chung hội khác. Không giới hạn số lần.

Các hoạt động của thành viên cùng Tông môn

Boss tông môn

Mở vào lúc 12:00 và 20:00 hàng ngày. Các tông môn trong cùng 1 máy chủ sẽ cùng nhau tấn công boss trong 10 phút, lượng sát thương của tông môn nào lớn hơn sẽ nhận được số lượng và chất lượng phần thưởng cao hơn. Sau khi hoạt động kết thúc, các phần quà sẽ được chia về hội theo hình thức bán đấu giá. Người chơi có 5 phút chuẩn bị để chọn các vật phẩm để mua đấu giá. Sau 5 phút chuẩn bị, các hội viên có 10 phút để mua các vật phẩm đấu giá. Các vật phẩm còn lại sẽ được bán ra toàn Server với hình thức đấu giá tương tự.

Hoạt động Boss tông môn
Hoạt động Boss tông môn

Vấn đáp Tông Môn

Mở vào lúc 20:30 tối thứ 4 và chủ nhật hàng tuần. Cơ chế phát thưởng và nhận thưởng tương tự như Boss Tông Môn. Tông Môn có nhiều điểm số hơn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Hoạt động Vấn đáp Tông Môn
Hoạt động Vấn đáp Tông Môn

Tiệc Tông Môn

Mở vào lúc 20:30 tối thứ 3,5,7 hàng tuần. Các thành viên trong Tông Môn cần thu thập các nguyên liệu theo như yêu cầu để chế biến món ăn. Sau khi hoàn thành sẽ nhận phần thưởng Nguyên Bảo.

Hoạt động Tiệc Tông Môn
Hoạt động Tiệc Tông Môn
  • 446 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 15/11/2023
Xem thêm: Tây Du VNG
Sắp xếp theo