Call of Duty Black Ops: Cold War lấy cảm hứng từ sự kiện có thật

Call of Duty: Warzone có lẽ đã làm lu mờ phần còn lại của seri Call of Duty sau khi cán mốc 75 triệu lượt tải tính tới tháng 8/2020. Thế nhưng, tất nhiên, Activision cũng muốn phát triển một chiến dịch thương hiệu mới cho dòng game chiến tranh ăn khách này của hãng và cái tên của nó cuối cùng đã được tiết lộ - Call of Duty Black Ops Cold War.

Trailer hé lộ về game Call of Duty Black Ops Cold War trên YouTube chính thức của hãng đã để lại cho người xem rất nhiều câu hỏi như trò chơi này sẽ như thế nào, liệu đây có phải phiên bản tiếp theo của phần trước, tên chính xác của game là gì - Call of Duty: Black Ops: Cold War?

Tuy nhiên, một điều chúng ta có thể chắc chắn Call of Duty Black Ops Cold War được lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật và bao gồm một bài diễn thuyết thực tế từ kẻ đào ngũ KGB để minh chứng cho điều đó.

Trong Call of Duty Black Ops Cold War, người chơi có thể nhập vai hoặc tương tác với điệp viên Liên Xô mang tên Perseus bị cáo buộc tội danh lật đổ Mỹ để Xô Viết thống trị trong cuộc chạy đua vũ trang. Thực tế có một bài báo về CIA Perseus bị nghi ngờ đánh cắp bí mật hạt nhân của Mỹ từ dự án Manhattan ở Los Alamos trong Thế Chiến II.

Game Call of Duty Black Ops: Cold War

Thông tin chính thức về Call of Duty Black Ops Cold War sẽ được công bố vào ngày 26/8. Hiện chưa thực sự có nhiều thông tin xác thực để chia sẻ, ngoài triết lý “Know your history or be doomed to repeat it” - Hãy hiểu lịch sử của bạn nếu không muốn đi vào vết xe đổ của quá khứ và Verdansk - một vị trí trong bản đồ chính của WarzoneModern Warfare được nhắc tới trong mô tả nội dung video trên YouTube. Game do Treyarch & Raven Software phát triển.

Hãy cùng Download.vn cập nhật thông tin mới & sớm nhất về Call of Duty Black Ops Cold War nhé!

  • 317 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/08/2020
Xem thêm: Call of Duty Black Ops Cold War
Sắp xếp theo