CoD Mobile & Free Fire: Game nào thay thế cho PUBG Mobile tốt hơn?

Bạn đang muốn tìm một game thay thế cho PUBG Mobile? Bạn đang lăn tăn lựa chọn giữa Call of Duty và Free Fire? Hãy cùng Download.vn so sánh 2 game battle royale này để xem đâu là lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!

Sự khác biệt giữa Call of Duty và Free Fire

Yêu cầu hệ thống

Dung lượng lưu trữ

  • Free Fire: 600MB tới 1GB
  • Call of Duty: 1GB trở lên

iOS

  • Call of Duty tương thích với iPhone, iPad chạy iOS 9.0 trở lên. Tuy nhiên, COD Mobile sẽ không hoạt động trên thiết bị iOS sau: iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad Air, iPad Mini 2, iPad Mini 3 và iPod Touch.
  • Free Fire có thể chạy trên mọi thiết bị iOS 8.0 trở lên.
Game Free Fire trên iOS

Android

  • Call of Duty: Mobile yêu cầu tối thiểu Android 5.1, RAM 2GB trở lên.
  • Free Fire chỉ cần Android 4.0 và RAM 1GB trở lên.

Nhìn chung, Free Fire vẫn là lựa chọn tốt hơn cho máy cấu hình thấp.

Đồ họa

Call of Duty có đồ họa chân thực hơn thiết kế hình ảnh hoạt hình của Free Fire. Bạn có nhiều lựa chọn cài đặt đồ họa hơn trong Call of Duty Mobile, bao gồm cả bật hoặc tắt hiệu ứng bổ sung. Điều đó có nghĩa Call of Duty sẽ cần nhiều tài nguyên hệ thống để chạy mượt hơn so với Free Fire.

Đồ họa CoD Mobile và Free Fire

Không có nhiều sự khác biệt ở cài đặt tối thiểu cho 2 game này. Tất nhiên, bạn có thể chơi cả 2 game trên một thiết bị với hiệu suất như nhau.

Chế độ game

Hai game CoD Mobile và Free Fire có lối chơi khác nhau. Free Fire tập trung nhiều hơn vào 3 bản đồ battle royale. Call of Duty Mobile thiên về các chế độ game bắn súng nhiều hơn như Deathmatch, Bomb Defusal, Domination (tương đương chế độ Rampage của Free Fire).

Call of Duty và Free Fire có gì khác biệt?

Chế độ battle royale trong Call of Duty ra đời sau và chỉ có sẵn một bản đồ. Tuy nhiên, bạn có thể trải nghiệm một trận chiến thú vị hơn nhiều trong Call of Duty Mobile bởi có bản đồ 100 người chơi tương tự như PUBG Mobile. Trong khi đó, Free Fire tập trung nhiều hơn vào bản đồ thông thường, chỉ tối đa 50 người chơi.

Nhân vật trong Call of Duty

Cả hai CoD Mobile và Free Fire đều có cơ chế gameplay đặc biệt: hệ thống nhân vật độc đáo của Free Fire và hệ thống điểm số của Call of Duty.

Trên đây là những điểm khác biệt và nổi bật của CoD Mobile và Free Fire. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có lựa chọn game thay thế PUBG Mobile phù hợp.

  • 218 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/03/2021
Xem thêm: Call of Duty Free Fire PUBG Mobile
Sắp xếp theo