Có gì mới ở Shopify: Cập nhật mới nhất từ ​​Shopify năm 2019

Shopify là nền tảng thương mại điện tử vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhờ trao quyền cho các chủ doanh nghiệp độc lập khắp toàn cầu, Shopify đã thành công thu về hơn 100 tỷ doanh thu từ khi ra mắt.

Điểm mới ở Shopify 2019
Shopify

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những tính năng mới và cách bạn có thể sử dụng Shopify để phát triển kinh doanh hiệu quả.

1. Shopify Shipping Toolkit: Nguồn doanh thu cho các đối tác của Shopify

Bạn có thể mất khá nhiều thời gian và chật vật trong công tác vận chuyển hàng hóa ở lần kinh doanh đầu tiên. Điều này sẽ không xảy ra nữa khi bạn sử dụng Shopify.

Shopify 2019 giới thiệu bộ công cụ vận chuyển Shopify tuyệt vời, khiến lần bán hàng đầu tiên và vận chuyển trở thành khoảng thời gian thú vị với khách hàng.

Shopify Shipping Toolkit cung cấp nguồn thông tin chi tiết giúp người bán hiểu rõ về quy trình vận chuyển của Shopify cũng như cách nó thuyết phục hoàn toàn đối tác. Shopify Shipping Toolkit chủ yếu gồm 2 nguồn tài nguyên, làm rõ cách hoạt động của Shopify Shipping, đồng thời, cung cấp giải pháp hiệu quả cho khách hàng.

Pitching Shopify Shipping: Hướng dẫn này liên quan tới mọi việc cần thiết để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của đối tác, từ yêu cầu chất lượng tới cài đặt, cũng như đề xuất phần cứng.

Shopify Shipping 101: Hướng dẫn này liệt kê các tính năng và lợi ích Shopify Shipping mang tới cho đối tác và khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đính kèm nội dung của Shopify Shipping 101 trong quảng cáo thương hiệu cá nhân.

Dưới đây là 3 công cụ chính trong Shopify Shipping Toolkits

  • Shopify Sales Toolkit: Hướng dẫn bạn cách xác định vị trí của Shopify với khách hàng hiện tại và tiềm năng trong tương lai, cho họ thấy tại sao nền tảng thương mại của Shopify lại là lựa chọn tốt nhất cho công việc kinh doanh của họ.
  • Shopify Plus Toolkit: Giải thích cách xác định cơ hội bán hàng và truyền đạt giá trị của Shopify Plus tới đối tác. Nó cũng chứa thông tin bán hàng bạn cần biết để phát triển nhanh và thu hút nhiều khách hàng.
  • Shopify POS Toolkit hay Shopify Point-of-Sale (POS) Toolkit: Đây là hướng dẫn đầy đủ về cấu trúc hệ thống Shopify POS, bao gồm tính năng, cách xác định tầm quan trọng của nó với khách hàng, cơ chế hoạt động của hệ thống.

2. Shopify Community: Trải nghiệm diễn đàn cao cấp

Đây là một trong số những tính năng mới ở Shopify 2019. Cộng đồng Shopify cung cấp cho bạn cơ hội kết nối các chuyên gia thương mại khắp thế giới bằng cách cải thiện tính năng tìm kiếm và tặng thưởng khi tham gia. Đối với đối tác, cộng đồng Shopify là nơi tuyệt vời để tìm giải pháp cho vấn đề kinh doanh đang gặp phải.

Dưới đây là 4 tính năng thú vị của cộng đồng Shopify:

Tìm kiếm và đăng ký theo dõi từ khóa

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Shopify Community là người dùng có thể đăng ký từ khóa đặc biệt qua dịch vụ đăng ký tìm kiếm.

Truy cập các giải pháp được duyệt

Bảng thảo luận và tìm kiếm trong cộng đồng sau khi được duyệt đăng vào mục giải pháp, thành viên sẽ dễ dàng truy cập hơn và nó được đánh dấu là chủ đề đã được giải quyết.

Giải thưởng tham gia

Những thành viên tích cực có thể kiếm huy hiệu, thứ hạng khi giải pháp, bài đăng của họ được duyệt cùng với việc thường xuyên tương tác bài của người khác như thích, bình luận. Shopify cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện chuyên môn với cộng đồng.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Cộng đồng Shopify hiện cung cấp tính năng chuyển đổi ngôn ngữ và phát triển nền tảng thương mại, đồng thời, tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu.

Shopify là nền tảng tạo cửa hàng online tuyệt vời

3. Bản địa hóa bảng điều khiển Shopify

Shopify Dashboard đã được biên dịch sang nhiều thứ tiếng. Nhờ đó, bạn có thể chọn ngôn ngữ muốn sử dụng tại trang cấu hình hồ sơ cá nhân qua 3 bước dễ dàng:

  • Bước 1: Từ Partner Dashboard, click tên tài khoản, rồi nhấn Your Profile.
  • Bước 2: Trong mục Details, bạn có thể chọn ngôn ngữ muốn sử dụng từ menu ngôn ngữ ưu tiên.
  • Bước 3: Click Save.

Bản địa hóa ngôn ngữ bảng điều khiển giúp đối tác và khách hàng không nói tiếng Anh có thể bắt đầu xây dựng doanh nghiệp trên Shopify.

Bạn có thể dễ dàng thay đổi ngôn ngữ trong bảng điều khiển bằng cách click vào phần Settings, rồi chỉnh sửa Profile. Hiện tại, Shopify hỗ trợ 6 ngôn ngữ: tiếng Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Nhật và Bồ Đào Nha.

4. Hợp tác toàn cầu

Shopify hiểu rằng toàn cầu chính là tương lai của thương mại. Vì thế, tháng 1/2019, Shopify đã mở chiến dịch Go Global dành cho đối tác. Chiến dịch này giúp khách hàng mở rộng quy mô doanh nghiệp ra quốc tế, đồng thời, cho phép họ phát triển khách hàng khắp các vùng ở Pháp, Đức, Nhật và Singapore.

Shopify cung cấp cho đối tác mức chia sẻ doanh thu chuẩn: 1.5X nhằm hỗ trợ thương mại điện tử xuyên quốc gia. Shopify đưa ra hai đề xuất đặc biệt, có hiệu lực tới 9/11/2019:

  • Affiliate link referrals: Với mỗi thương nghiệp Shopify ở Pháp, Đức, Singapore hay Nhật Bản đăng ký qua liên kết giới thiệu, bạn có thể kiếm được 300% tiền hoa hồng trong 3 tháng (100% mỗi tháng). Shopify giới hạn 100 liên kết giới thiệu cho mỗi đối tác để tăng tiền hoa hồng.
  • Development store referrals: Cơ hội kiếm 30% doanh thu chia sẻ từ phí đăng ký dịch vụ hàng tháng của người bán trên Shopify cho mọi liên kết phát triển cửa hàng ở Pháp, Đức, Nhật và Singapore. Thậm chí, bạn còn có cơ hội được chia sẻ doanh thu sau khi hết giai đoạn quảng cáo. Tất cả việc bạn cần làm là trở thành một đối tác tích cực.

Những tính năng mới và thú vị của Shopify chắc chắn sẽ giúp bạn có giải pháp kinh doanh tốt hơn. Bên cạnh đó, nhiều thử thách phát triển web đều đã được đội ngũ lập trình Shopify chuyên nghiệp và tận tâm đơn giản hóa. Nếu bạn muốn thuê dịch vụ phát triển Shopify, có thể thoải mái liên lạc với họ để được tư vấn cụ thể hơn.

  • 137 lượt xem
👨 Shopify Development Cập nhật: 03/06/2019
Xem thêm: Shopify
Sắp xếp theo