Mẹo chơi Pixel Cup Soccer 16 cho người mới bắt đầu

Pixel Cup Soccer 16 là game bóng đá đồ họa pixel hấp dẫn trên smartphone mà bạn không nên bỏ qua vào mùa hè này. Bài viết sẽ hướng dẫn cách chơi Pixel Cup Soccer 16 cho người mới bắt đầu.

Logo Pixel Cup Soccer 16

Kể từ khi ra mắt, Pixel Cup Soccer 16 như một “làn gió mới” giữa hàng loạt game bóng đá trên thị trường game iOS. Không theo xu thế đồ họa thời đại, Pixel Cup Soccer 16 đưa người chơi trở về những thập niên trước với đồ họa pixel cổ điển. Đây là lựa chọn giải trí hay dành cho những ai muốn “trở về tuổi thơ”.

Nhìn chung, chơi game thể thao Pixel Cup Soccer 16 không quá khó nếu bạn là một tín đồ bóng đá. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn cơ bản cùng một số mẹo giúp bạn dễ dàng chơi Pixel Cup Soccer 16 nhanh chóng.

Practice Mode

Chế độ Practice Mode trong Pixel Cup Soccer 16

Dù đang ở cấp độ nào, bạn hoàn toàn có thể chơi Pixel Cup Soccer 16. Và dù đang ở trình độ cơ bản hay nâng cao, chế độ luyện tập sẽ giúp bạn làm quen và phát triển kỹ năng tốt hơn. Chế độ này mang tới người chơi toàn bộ năng lực cần thiết để quản lý các cầu thủ hàng đầu trong game.

Những điều khiển cơ bản của Pixel Cup Soccer 16 bao gồm nút bấm nổi để điều khiển cầu thủ và 2 nút bấm trên màn hình để chuyền và sút bóng. Để phòng thủ, bạn chỉ cần nhấn một nút chuyển cầu thủ và chặn bóng - Thật đơn giản phải không?

Tuy nhiên, nếu bạn muốn rèn luyện chuyên sâu hơn để trở thành người giỏi nhất thì hãy đọc phần tiếp theo.

Hướng dẫn kỹ năng

Hướng dẫn kỹ năng trong Pixel Cup Soccer 16

Bạn sẽ thấy phần hướng dẫn kỹ năng nằm trong Practice Mode của game Pixel Cup Soccer 16. Skill Guide bao gồm nhiều kỹ năng hữu ích từ cách điều chỉnh thời gian chuyền và đá bóng tới mẹo để thực hiện những màn đá phạt. Đây là các thuộc tính quan trọng cần thiết khi chơi Pixel Cup Soccer 16 ở cấp độ khó cao hơn. Lưu ý, bạn có thể không thấy hướng dẫn ném phạt góc ở đây.

Dù lựa chọn đội hình như thế nào, tìm hiểu Skill Guide vẫn là một phần thiết yếu giúp bạn làm chủ sân cỏ trong Pixel Cup Soccer 16 nhanh hơn. Hãy cố gắng chặn bóng nhiều nhất có thể vì không có gian lận trong trò chơi này.

Có thể nói, Pixel Cup Soccer 16 là game bóng đá đồ họa retro hay nhất trên mobile. Bạn dễ dàng nhận thấy điều đó chỉ sau vài phút trải nghiệm game. Hi vọng bài viết giúp bạn dễ bắt nhịp gameplay của Pixel Cup Soccer 16 hơn khi mới chơi lần đầu.

  • 251 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/07/2020
Xem thêm: Pixel Cup Soccer 16
Sắp xếp theo