Chuyên mục này sẽ giới thiệu các bài viết về cách sử dụng Zalo, thủ thuật sử dụng Zalo, mẹo chat trên Facebook Messenger, Viber, Skype, Yahoo Messenger. Đây là những ứng dụng hỗ trợ chat, gửi tin nhắn, gọi điện, gọi video miễn phí đa nền tảng.

  • Hướng dẫn tạo thiệp mừng ngày Gia đình Việt Nam trên Zalo

    🖼️
    Hiện nay, Zalo đã cho phép chúng ta tạo thiệp mừng ngày Gia đình Việt Nam (28/06) ngay trên Nhật ký Zalo. Hôm nay, Download.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo thiệp mừng ngày Gia đình Việt Nam trên Zalo.
  • Cách nhận biết bạn bị ai chặn Zalo

    🖼️
    Bạn đang nghi ngờ một ai đó đang chặn Zalo của bạn? Có rất nhiều cách để kiểm tra điều này nên Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận biết ai đó đang chặn bạn trên Zalo.
  • Hướng dẫn tạo thiệp, làm thơ chúc mừng 8/3 với Zalo AI

    🖼️
    Ngày Quốc Tế Phụ Nữ - 8/3 là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế. Đây là dịp để tôn vinh những người phụ nữ xung quanh chúng ta bằng những món quà và lời chúc ý nghĩa. Trong ngày 8/3 năm nay, hãy gửi tới những lời chúc tốt đẹp ấy theo một cách "mới lạ" hơn bằng cách sử dụng AI - trí tuệ nhân tạo của Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm thơ chúc mừng 8/3 với Zalo AI cực đơn giản và độc đáo.
  • Cách tao tài khoản SMSPool

    🖼️
    SMSPool là dịch vụ thuê số điện thoại ảo trực tuyến ở bất cứ quốc gia nào sau khi tạo tài khoản SMSPool thành công. Dịch vụ thuê số điện thoại SMSPool đang trở nên vô cùng hữu ích trong những ngày qua khi hỗ trợ người dùng Việt Nam.
  • Cách chụp ảnh Valentine ngay trên Facebook Messenger

    🖼️
    Nhân dịp Giáng sinh vừa rồi, Facebook Messenger cập nhật hiệu ứng camera cho cả 2 nền tảng iOS và Android. Cho phép người dùng thoải mái chèn hiệu ứng, mặt nạ 3D, Sticker vui nhộn, những kiểu chữ nghệ thuật vào ảnh một cách dễ dàng.
  • Top ứng dụng hẹn hò cho người độc thân

    🖼️
    Một ứng dụng tìm bạn xung quanh có thể giúp bạn mở rộng mối quan hệ. Nếu bạn chưa biết app tìm bạn bốn phương nào tốt nhất thì đừng ngại tham khảo những cái tên dưới đây.