Cách xóa tài khoản Spotify

Spotify là dịch vụ âm nhạc đang khá nổi gần đây (giống một dạng radio online). Và nếu là một người yêu âm nhạc, từng thử qua Google Play Music, Amazon Music hay Apple Music thì chắc chắn bạn không thể không biết tới ứng dụng từng được xếp trong "Top 10 ứng dụng nghe nhạc online miễn phí tốt nhất hiện nay" này.

Tuy nhiên, vì những lý do khác nhau mà người dùng có thể sẽ muốn hủy tài khoản Spotify của mình (lỗi Spotify, phải trả phí, không thực sự thuận tiện với người nghe nhạc Việt Nam...). Nếu bạn cũng đang như vậy thì có thể theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Download.vn.

Vô hiệu hóa tài khoản Spotify

Spotify cho iOS Spotify cho AndroidSpotify for Windows Phone

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của Spotify và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Login

Bước 2: Chọn tiếp vào Account.

Account

Bước 3: Trong giao diện tiếp theo, bạn chọn I want to close my Spotify account permanently - Tôi muốn đóng tài khoản Spotify vĩnh viễn.

Chọn

Bước 4: Click vào Close Account là xong.

Close

Lúc này dịch vụ sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của bạn. Nhưng có một lưu ý cần biết khi quyết định đóng tài khoản Spotify:

  • Sau khi tài khoản hiện tại được đóng, bạn sẽ không thể tạo lại một tài khoản khác với cùng tên này.
  • Toàn bộ các bản nhạc, bài hát được lưu trong tài khoản sẽ bị mất.
  • Danh sách phát nhạc cũng không thể khôi phục được.
  • Nếu sử dụng Spotify để stream âm nhạc của mình và có người theo dõi bạn (follow), sau khi đóng toàn bộ danh sách người theo dõi này sẽ mất.

Tuy nhiên, nếu chỉ muốn tạm ngưng sử dụng dịch vụ âm nhạc này, chúng ta có thể chọn vào Cancel Subscription. Thao tác này sẽ giúp bạn tạm thời không sử dụng Spotify nữa, nhưng vẫn có thể khôi phục lại toàn bộ dữ liệu của mình trong tương lai khi quay trở lại.

  • 2.773 lượt xem
Cập nhật: 21/02/2018
Sắp xếp theo