Cách tải, cài đặt và đăng ký tài khoản Spotify trên điện thoại

Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify đã chính thức có mặt tại Việt Nam, cho phép bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi trên bất kỳ thiết bị nào. Chỉ cần sử dụng tài khoản Spotify duy nhất, dữ liệu sẽ được đồng bộ trên mọi thiết bị. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tải, cài đặt cũng như đăng ký tài khoản Spotify:

Hướng dẫn tải, cài đặt và đăng ký tài khoản Spotify trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải Spotify về điện thoại, rồi tiến hành cài đặt vào thiết bị. Spotify có mặt trên cả điện thoại Android, iOS và Windows Phone:

Spotify cho iOS Spotify cho Android Spotify cho Windows Phone

Sau khi cài đặt xong, nhấn Open để mở Spotify.

Cài đặt SpotifyQuá trình cài đặt SpotifyMở Spotify

Bước 2: Giao diện chính của Spotify xuất hiện, nếu đã có tài khoản Spotify rồi thì nhấn vào Đăng nhập, còn chưa có thì nhấn vào Tạo tài khoản để đăng ký tài khoản Spotify. Giao diện Đăng ký sẽ cho bạn 2 lựa chọn tạo tài khoản:

  • Facebook: Nhấn vào lựa chọn "Đăng ký với Facebook" ngay phía trên, sẽ cho phép liên kết thông tin người dùng Facebook để làm tài khoản cho Spotify luôn.
  • Email: Chỉ cần điền lần lượt các thông tin cần thiết vào form như: Email, mật khẩu, tên người dùng, ngày tháng năm sinh, giới tính. Sau đó nhấn Đăng ký.

Sau khi đăng ký thành công, sẽ xuất hiện thông báo hỏi bạn có muốn nhận thông báo từ Spotify không? Nếu đồng ý thì nhấn Cho phép, còn không thì nhấn Từ chối.

Tạo tài khoản SpotifyĐăng ký tài khoản SpotifyGửi thông báo

Bước 3: Tại giao diện chính của Spotify, nhấn Chọn nhạc, rồi chọn nghệ sĩ và nhấn vào Tiếp để tạo Playlist theo đúng gu âm nhạc của mình.

Tạo PlaylistChọn nghệ sĩSpotify

Bước 4: Quá trình tạo danh sách nhạc diễn ra cũng rất nhanh, sau khi hoàn tất bạn sẽ thấy một số Playlist xuất hiện trên giao diện Trang chủ theo đúng gu nhạc của mình. Bây giờ bạn thoải mái trải nghiệm những ca khúc mình yêu thích ngay trên chiếc dế yêu rồi.

Tạo danh sách nhạcTrang chủ SpotifyPhát nhạc theo yêu cầu

Vậy là bạn có thể nghe nhạc trực tuyến ngay trên chiếc dế yêu của mình rồi, thể loại nhạc trên Spotify cực kỳ phong phú cho bạn thỏa sức đắm chìm vào thế giới âm nhạc. Nếu đang sử dụng máy tính, bạn cũng dễ dàng tải, cài đặt cũng như tạo tài khoản Spotify trên đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 422 lượt xem
Cập nhật: 27/03/2018
Xem thêm: Spotify Tạo tài khoản
Sắp xếp theo