Cách xem Mulan 2020 trên Disney+

Nếu đang háo hức muốn xem phiên bản “live-action” Hoa Mộc Lan hay Mulan 2020 - một tác phẩm kinh điển của Disney thì dưới đây là cách bạn có thể thưởng thức trọn vẹn tác phẩm này trên Disney+.

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Mulan 2020 đã không thể ra rạp nên hãng đã quyết định đưa thẳng bộ phim này lên dịch vụ truyền hình kỹ thuật số Disney Plus.

Tuy nhiên, không giống như mọi nội dung hiện sẵn có trên Disney+, để xem phim Hoa Mộc Lan, bạn cần trả thêm một khoản bổ sung ngoài phí đăng ký hàng tháng. Dưới đây là cách xem Mulan trên Disney+ và các điều khoản bạn cần biết.

Giá xem phim Mulan 2020 trên Disney+

Để xem Hoa Mộc Lan, bạn cần trả tiền truy cập đặc biệt mà Disney gọi là Premier Access. Hiện tại thì hành động này chỉ giúp bạn xem được Mulan mà không có thêm bất kỳ lợi ích nào khác. Premier Access có sẵn để người dùng mua cho tới 2/11/2020.

Bạn cần đăng ký thuê bao Disney+ mới có thể mua Premier Access. Điều này có nghĩa bạn không thể xem Hoa Mộc Lan trừ khi đã trả phí sử dụng dịch vụ hàng tháng hoặc hàng năm.

Premier Access là dịch vụ thanh toán một lần. Tại Mỹ, nó có giá 29.99USD. Nhìn chung, mức giá sẽ thay đổi theo vùng miền và thường rẻ hơn ở Mỹ. Ngoài ra, một số vùng chưa hỗ trợ Premier Access.

Bạn có thể xem Mulan 2020 trên Disney+ bao nhiêu lần?

Khi đã mua Premier Access, bạn có thể xem Mulan thoải mái trên mọi thiết bị chỉ cần vẫn duy trì đăng ký tài khoản Disney+.

Lưu ý, nếu bỏ đăng ký Disney+, bạn sẽ mất quyền xem Mulan. Nếu sau đó gia hạn đăng ký, bạn sẽ lại có quyền sử dụng Premier Access mà không cần phải mua lại phim.

Cách xem Hoa Mộc Lan 2020 trên Disney+

Quá trình mua Premier Access để xem Mulan rất đơn giản. Một số nền tảng như Amazon và Roku sẽ cho phép bạn mua phim ngay trong ứng dụng. Nền tảng smart TV thì bạn cần dùng trình duyệt web.

Xem phim Hoa Mộc Lan 2020

Lưu ý: Hiện Disney+ chưa hỗ trợ Việt Nam nhưng bạn có thể sử dụng một ứng dụng VPN để vượt qua giới hạn địa lý và truy cập dịch vụ Disney+.

Phương pháp này hiệu quả với tất cả mọi người. Truy cập https://www.disneyplus.com/mulan. Tại đây, click Get Premier Access With Disney+. Bạn sẽ được nhắc đăng nhập tài khoản Disney+ nếu chưa có.

Tiếp theo, bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về đơn đăng ký Premier Access và cần xác nhận thanh toán. Sau khi hoàn thành, click Confirm. Thanh toán và bạn sẽ có quyền xem phim Hoa Mộc Lan 2020 ngay lập tức.

Phương pháp khác là dùng app Disney+ trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Mở app và tới trang Mulan.

Tại đây, chạm Get Premier Access. Bạn sẽ thấy trang xác nhận điều khoản mua hàng. Nếu đồng ý, chạm nút hiển thị giá và bạn sẽ có quyền truy cập Mulan 2020 ngay.

Lưu ý dù dùng phương pháp nào mua Premier Access, bạn không thể nhận hoàn tiền khi đang xem phim.

Cách xem Hoa Mộc Lan miễn phí trên Disney+

Giá của Premier Access có thể khá đắt để xem một bộ phim. Nếu bạn kiên nhẫn thì có thể xem Hoa Mộc Lan - Mulan 2020 miễn phí bằng tài khoản Disney+ chuẩn (Standard) bởi phim sẽ có sẵn mà không phải trả thêm khoản phí nào vào ngày 4/12/2020.

  • 496 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/09/2020
Xem thêm: Disney Plus
Sắp xếp theo