Cách truy cập trang Web khi bị chặn trên điện thoại cực dễ

Một trong các biện pháp để giải quyết vấn đề website bị chặn đó chính là sử dụng các ứng dụng đổi DNS để tạo địa chỉ IP ảo, tức bạn có thể lấy bất cứ dải IP của quốc gia nào cho thiết bị đang sử dụng thông qua các phần mềm VPN. Bên cạnh đó quyền riêng tư của người dùng cũng được đảm bảo an toàn và bảo mật, không có bất cứ ai có thể rình mò bạn khi sử dụng Internet. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn truy cập các trang web bị chặn bằng ứng dụng 1.1.1.1 trên các thiết bị iOS và Android một cách rất dễ dàng.

Tải 1.1.1.1 cho iOS Tải 1.1.1.1 cho Android

Cách vào trang web bị chặn với ứng dụng 1.1.1.1

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng 1.1.1.1 theo link tải phía trên hoặc vào trực tiếp Google Play hoặc App Store tìm kiếm từ khóa 1.1.1.1 để cài đặt.

Ngoài ra để kiểm tra dải IP của khu vực bạn đang sinh sống bạn có thể cài đặt thêm ứng dụng Speedtest cũng như kiểm tra tốc độ mạng của thiết bị.

Tải Speedtest cho iOS Tải Speedtest cho Android

Bước 2:

Sau khi kiểm tra dải IP của bạn thuộc khu vực nào trên ứng dụng Speedtest thì chúng ta sẽ bắt đầu sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 để thay đổi địa chỉ IP.

Bước 3:

Nếu là lần đầu tiên sử dụng ứng dụng bạn sẽ cần chọn Accept để đồng ý với các thiết lập do 1.1.1.1 yêu cầu.

Tại giao diện chính của ứng dụng 1.1.1.1 hãy bật Warp lên bằng cách kéo từ trái sang phải.

Bước 4:

Tiếp theo ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng thiết lập thông tin

Ngay sau đó 1.1.1.1 sẽ nhanh chóng tạo địa chỉ IP ảo.

Để chắc chắn bạn có thể vào lại ứng dụng Speedtest kiểm tra lại để xác nhận thay đổi so với thời điểm trước khi ứng dụng 1.1.1.1 hoạt động.

Chúng ta cũng có thể kiểm tra kiểm tra địa chỉ IP của mình bằng cách vào Google tìm kiếm từ khóa My IP để kiểm tra lại địa chỉ IP của bạn.

Video hướng dẫn vào trang web bị chặn trên Android và iOS

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách truy cập web chặn bằng ứng dụng 1.1.1.1 rất dễ dàng. Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được các vấn đề liên quan.

  • 20.709 lượt xem
Cập nhật: 04/06/2020
Xem thêm: 1.1.1.1 VPN
Sắp xếp theo