Cách tiến hóa nhân vật trong Squad Busters

Tinh thần đồng đội luôn được đặt lên hàng đầu trong tâm trí người chơi Squad Busters khi họ cố gắng xây dựng một đội đủ mạnh để vượt qua người chơi cũng như các mối đe dọa AI trong một đấu trường chiến đấu mở. Trong Squad Busters người chơi có nhiệm vụ thu thập tiền xu, xây dựng đội của mình và vượt qua mọi thử thách ngăn cản họ khi họ cố gắng thu thập nhiều đá quý nhất vào cuối trận đấu.

Mặc dù việc thu thập càng nhiều nhân vật càng tốt là điều quan trọng để đảm bảo chiến thắng, nhưng một đội mạnh chỉ tốt khi có những thành viên yếu nhất. Nên người chơi sẽ cần biết cách phát triển nhân vật của mình trong Squad Busters để họ có thể tiếp tục thăng hạng và chinh phục tất cả các thế giới trong trò chơi.

Tiến hóa nhân vật trong Squad Busters
Tiến hóa nhân vật trong Squad Busters

Hướng dẫn tiến hóa nhân vật trong Squad Busters

Mọi nhân vật mà người chơi mở khóa trong trò chơi chiến đấu trên thiết bị di động Squad Busters sẽ ở dạng cơ bản nhất, được gọi là Baby. Tuy nhiên, đây không phải là vật cố định vĩnh viễn trong trò chơi, vì mỗi nhân vật có thể được nâng cấp với các chỉ số tốt hơn, khả năng mới và tính thẩm mỹ phù hợp hơn cho chiến trường. Để tiến hóa các nhân vật trong Squad Busters thì người chơi phải thu thập đủ số lượng nhân vật để có thể tiến hóa vào bậc tiến hóa tiếp theo.

Có hai cách chính để thu thập nhân vật trong Squad Busters: 

  • Mở rương
  • Mua chúng trong cửa hàng

Bạn có thể nhận được rương bằng nhiều cách, bao gồm cả việc thăng cấp trong Squad Journey, nhưng cách dễ nhất trong số này là hoàn thành các trận đấu trong Squad Busters, bất kể bạn đang chơi một mình hay với một người bạn bè. Độ hiếm của rương và mức độ phần thưởng chứa trong mỗi rương sẽ được xác định bởi thành tích trong trò chơi nên ảnh hưởng đến việc chúng ta có khả năng nhận được nhân vật nào và số lượng nhân vật trong rương.

Người chơi cũng có thể sử dụng tiền và đến cửa hàng Squad Busters để mua thêm nhân vật. Nhân vật ở đây thường được làm mới và sẽ có giá khác nhau, tùy thuộc vào độ hiếm của nhân vật và số lượng nhân vật được cung cấp. Trò chơi sẽ thông báo cho biết số lượng nhân vật bán có đủ để nâng cấp hay không vì sẽ có một mũi tên màu xanh bên cạnh bất kỳ nhân vật nào có thể được nâng cấp sau khi mua.

Tất cả tiến hóa nhân vật trong Squad Busters

Mỗi nhân vật trong Squad Busters đều có bốn cấp độ tiến hóa, mỗi cấp độ đều mạnh hơn cấp độ trước đó. Với mỗi cấp độ tiến hóa mới mà người chơi đạt được, nhân vật sẽ không chỉ trông khác với cấp độ trước đó mà còn học được một kỹ năng mới mà họ có thể áp dụng trong trận chiến. Bốn bậc tiến hóa của nhân vật trong Squad Busters như sau:

  • Baby
  • Classic
  • Super
  • Ultra

Mỗi cấp độ yêu cầu 10 cấp độ trước đó được hợp nhất với nhau để tạo thành một cấp độ tiến hóa mạnh mẽ hơn. Vì vậy, để có được Classic Barbarian người chơi sẽ cần 10 Baby Barbarian để tạo ra một Classic Barbarian. Tỷ lệ này áp dụng cho từng bậc, vì vậy 10 Classics tạo thành một Super và 10 Super tạo thành một Ultra.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiêu Nại
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 20
Tìm thêm: Squad Busters
Sắp xếp theo
👨

    Chủ đề liên quan