Danh sách cấp độ nhân vật trong Squad Busters

Squad Busters là trò chơi chiến đấu trên thiết bị di động mới nhất của Supercell's - nhà phát hành những tựa game nổi tiếng như Clash of Clans Brawl Stars, đồng thời thách thức người chơi tập hợp đội mạnh nhất có thể để thu thập nhiều đá quý nhất trong một trận đấu. Mỗi nhân vật độc đáo trong trò chơi, hầu hết đều được Supercell lấy từ các tựa game trước, đều có bộ kỹ năng riêng có thể mang lại cho người chơi lợi thế khác biệt trong các lĩnh vực cụ thể của trận đấu.

Các nhân vật trong Squad Busters sẽ được chia thành các cấp độ cụ thể và mang những đặc điểm nổi bật của nhân vật ở cấp đó. Dưới đây là danh sách cấp độ nhân vật trong Squad Busters mời các bạn theo dõi.

Game Squad Busters
Game Squad Busters

Danh sách cấp độ nhân vật trong Squad Busters

Nhân vật cấp S

Archer Queen, Barbarian King, Max, Hog Rider, Mortis, Bea, Royale King

Điều khiến các nhân vật S-Tier trong Squad Busters khác biệt với phần còn lại của đội là họ không chỉ đưa ra nhiều khả năng cạnh tranh với tư cách cá nhân mà còn là những thành viên xuất sắc trong nhóm sẽ hỗ trợ các phần còn lại của đội.

Nhân vật cấp A

Witch, Nita, Barbarian, Bo, El Primo, Shelly, Colt, Pam, Heavy

Các nhân vật cấp A trong Squad Busters là những sự bổ sung chắc chắn cho bất kỳ đội nào và khi được chọn vào đúng thời điểm, họ thực sự có thể xoay chuyển cục diện trận đấu theo hướng có lợi cho bạn, bất kể bạn có đang thi đấu với bạn bè của mình hay không.

Nhân vật cấp B

Battle Healer, Medic, Dynamike, Tank, Wizard, Penny, Goblin

Các nhân vật trong Squad Busters ở Cấp B không hề yếu về bộ kỹ năng của họ, nhưng người chơi có thể thấy rằng họ phù hợp hơn với một số trường hợp trận đấu nhất định chứ không phải cho một số trường hợp khác.

Nhân vật cấp C

Greg, Chicken, Trader, Mavis

Một số nhân vật được sử dụng tốt nhất trong một số trường hợp nhất định. Những nhân vật này bị lu mờ bởi những nhân vật khác trong danh sách có thể thực hiện những vai trò hiệu quả hơn và có lợi thế trong các lĩnh vực khác của không gian đấu trường cạnh tranh.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Ngọc
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 29
Tìm thêm: Squad Busters
Sắp xếp theo
👨