Cách tải và cài đặt game Đế Chế 4K với giá chỉ 115.000đ

Nếu như bạn đã từng chơi qua phiên bản Age Of Empires hay còn gọi là Đế Chế, thì chắc hẳn bạn đã có một tuổi thơ dữ dội thật sự, tựa game nổi tiếng này hiện nay vẫn được diễn ra với nhiều giải đấu được tổ chức quy mô và nghiêm chỉnh diễn ra trên toàn quốc, thật sự cho đến giờ này Age Of Empires vẫn được cộng đồng game thủ Việt Nam đón nhận.

AGE Empires 4K

Và hiện tại như đã hứa với cộng đồng game thủ trước đây, Microsoft đã chính thức tung ra phiên bản Đế Chế 4K với tên gọi là Age Of Empires: Definitive Edition, phiên bản này chính thức được lên kệ vào ngày 20 tháng 2 với một mức giá bất ngờ, chỉ có 114.950 đồng, trong khi đó giá niêm yết bằng USD của game lên đến tận 19,99 USD.

AGE Empies

Động thái này có thể được coi là trợ giá cho các game thủ tại Việt Nam, giống như bước đi của Steam vừa rồi khi đồng ý cho game thủ thanh toán bằng tiền Việt. Microsoft còn tiến xa thêm một bước nữa đó là Việt hóa toàn bộ ngôn ngữ trong game.

Với giá chỉ bằng 2 bữa ăn sáng như vậy thì ngoài hình ảnh và hiệu ứng được nâng cấp hiện đại hơn thì phiên bản Age Of Empires: Definitive Edition còn mang lại cho game thủ độ phân giải 4K, âm thanh được cải tiến nhiều hơn so với phiên bản cũ đã hơn 20 năm tuổi, ngoài ra game còn được bổ sung thêm một vài chức năng mới, một số lỗi cũ được xóa bỏ, nhưng về cơ bản thì nó vẫn là AOE của tuổi thơ chúng ta năm nào.

Age of Empires: Definitive Edition

Bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây để thực hiện mua game Age Of Empires: Definitive Edition. Đầu tiên bạn phải có tài khoản Microsoft để đăng nhập vào Windows 10 Store để chơi, và game phải được chơi trên Windows 10. Xem thêm bài viết Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất để biết cách tạo tài khoản. Bạn sẽ phải cần thêm tài khoản Xbox nếu bạn chưa có tài khoản Xbox Live thì hãy tham khảo thêm bài viết Cách tạo tài khoản Xbox trên máy tính để tạo tài khoản Xbox.

Ngoài ra bạn lưu ý thêm một điều là muốn mua được game với giá 114.950 đồng thì bạn phải thay đổi vùng sang Việt Nam, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện thay đổi vùng nhé.

Bước 1: Bấm vào biểu tượng Start ở thanh taskbar rồi bấm Settings.

Age Empires 9

Bước 2: Trong giao diện Settings bạn bấm vào Time & language.

Bước 3: Trong mục Country or region bạn chọn Vietnam là xong.

Muốn thanh toán được game thì bạn phải cần thanh toán bằng phương thức thanh toán quốc tế, bạn phải có thẻ VISA hoặc Mastercard thì mới có thể thanh toán game.

Và dưới đây là một vài hình ảnh gameplay của AOE được nâng cấp với phiên bản mới hơn, hình ảnh đẹp đẽ xứng đáng với cấu hình mạnh mẽ hơn của năm 2018.

AGE Empires 4K

AGE Empires 4K

AGE Empires 4K

AGE Empires 4K

Có thể coi đây là tấm vé thời hiện đại để giúp các bạn trở về tuổi thơ dữ dội của mình, còn các game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật nói chung và dòng game AOE nói riêng thì hãy tải ngay Age Of Empires: Definitive Edition về máy của mình để trải nghiệm những trận chiến mới lạ mà quen thuộc này nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

  • 1.622 lượt xem
Cập nhật: 05/03/2018
Xem thêm: Age Of Empires Definitive Edition đế chế 4k AOE 4k AOE Đế Chế
Sắp xếp theo