Cách tải ảnh Instagram về iPhone không cần phần mềm

Không giống với Facebook để tải ảnh trên Instagram về thông thường chúng ta sẽ phải cài đặt 1 ứng dụng thứ 3 trợ giúp việc này. Tuy nhiên việc đó đã là quá khứ, giờ đầy với vài mẹo nhỏ cơ bản, tận dụng ứng dụng Notes có sẵn trên iPhone bạn hoàn toàn có thể tải ảnh trên Instagram về máy vô cùng đơn giản. Dĩ nhiên nó không dễ dàng đến mức có thể nhấn giữ để lưu về máy như Facebook, Zalo nhưng cũng rất nhanh chóng.

Logo Instagram cho Android

Logo Instagram cho iOS

Logo Instagram cho Windows Phone

Logo Instagram cho Windows 10

Ảnh trên Instagram vốn dĩ được bảo vệ bản quyền - sự riêng tư rất cao, chính điều đó đã giúp Instagram nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng và trở nên phổ biến không kém gì Facebook. Bên cạnh hàng loạt tính năng thăm dò ý kiến, tạo câu hỏi, tạo thẻ tên thì Instagram chính là thiên đường chia sẻ ảnh cho những người yêu thích nhiếp ảnh. Họ có thể thoải mái chia sẻ và gia nhập những nhóm người yêu thích chụp ảnh với những bức ảnh đầy nghệ thuật cùng 1 công cụ chỉnh sửa ảnh rất hiện đại. Dưới đây Download.vn sẽ giúp bạn tải ảnh về iPhone nhanh chóng mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm nào trên iPhone.

Hướng dẫn tải ảnh trên Instagram không cần dùng phần mềm

Bước 1:

Mở ứng dụng Instagram của bạn trên iPhone lên và tìm đến 1 bức hình bạn muốn tải về máy.

Tại bức ảnh này hãy nhấn đến dấu ba chấm phía trên góc phải và chọn Copy Link - Sao chép liên kết.

Bước 2:

Mở trình duyệt web và nhấn giữ chọn Paste and Go - Dán và đi trên thanh địa chỉ của trình duyệt.

Sao chép link Dán link lên trình duyệt web Sao chép liên kết

Bước 3:

Tiếp tục nhấn giữ vào bức ảnh hiển thị trên trình duyệt --> Copy - Sao chép.

Bước 4:

Mở ứng dụng ghi chú - Notes có sẵn trên iPhone sau đó nhấn giữ phần ghi chú mới và chọn Paste - Dán.

Ngay sau đó bạn sẽ thấy hình ảnh trên Instagram đã xuất hiện trên giao diện của ứng dụng Notes. Lúc này chúng ta tiến hành lưu hình ảnh lại bằng cách nhấn vào nút chia sẻ và lưu hình ảnh về máy.

Dán vào ứng dụng noteLưu lại hình ảnh trên Instagram

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tải ảnh trên Instagram về iPhone mà không cần phải cài đặt thêm ứng dụng. Hi vọng với hướng dẫn này bạn sẽ nhanh chóng có được những bức hình yêu thích trên Instagram.

  • 629 lượt xem
Cập nhật: 12/04/2019
Xem thêm: instagram Instagram
Sắp xếp theo