Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram

Gửi tin nhắn bằng giọng nói là một tính năng khá quen thuộc với người dùng smartphone và đã có từ lâu trên rất nhiều ứng dụng nhắn tin như Facebook Messenger, Zalo, WhatsApp.... Giờ đây, bạn đã có thể làm điều đó trên mạng xã hội chia sẻ ảnh và video Instagram.

Cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram

Để gửi tin nhắn giọng nói trên Instagram, bạn chỉ cần mở một cuộc trò chuyện có sẵn hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện mới. Sau đó, nhấn và giữ biểu tượng micro để ghi âm giọng nói của mình. Khi kết thúc, chỉ cần thả tay, tin nhắn thoại của bạn sẽ xuất hiện trong cuộc trò chuyện dưới dạng sóng.

Gửi tin nhắn thoại trong Instagram cực dễ dàng
Gửi tin nhắn thoại trong Instagram cực dễ dàng

Tin nhắn thoại có thể dài tối đa 1 phút và bạn có thể gửi chúng trong cả cuộc trò chuyện riêng tư và trò chuyện nhóm.

Vì tin nhắn thoại sẽ được gửi tự động ngay khi bạn nhả tay khỏi nút micro, vì vậy, hãy chắc chắn thông điệp phù hợp với mọi người trong nhóm trước khi gửi nó nếu bạn không muốn hối tiếc. Nếu muốn thay đổi ý trong đoạn ghi âm hoặc chưa hoàn toàn hài hòng với những gì mình đã nói, hãy trượt ngón tay vào thùng rác và thực hiện ghi âm lại.

Ngoài ra, có một cách khác để gửi tin nhắn thoại trên Instagram là bạn chỉ cần mở cuộc trò chuyện với người khác, sau đó đưa điện thoại lên tai cho tới khi nào nghe thấy tiếng "bíp" thì bắt đầu nói. Sau khi nói xong, bạn sẽ cần ấn nút mũi tên để gửi tin nhắn của mình hoặc nhấn vào thùng rác để xóa nếu không vừa ý.

Gửi tin nhắn thoại trong Instagram Gửi tin nhắn thoại trong Instagram
Gửi tin nhắn thoại trong Instagram bằng cách đưa lên tai và nói khi nghe thấy tiếng "bíp"

Video hướng dẫn cách gửi tin nhắn thoại trên Instagram

Tính năng mới này hiện đã được bổ sung trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, giúp cho việc giao tiếp, trò chuyện giữa mọi người tiện lợi hơn rất nhiều, đặc biệt là với những người thích gửi tin nhắn thay vì nói truyện trực tiếp qua gọi thoại hay gọi video. Đồng thời bạn cũng không mất thời gian gõ từng ký tự trên bàn phím ảo giống như khi nhắn tin text thông thường.

Hiện tại, tính năng gửi tin nhắn thoại trên Instagram đã được ứng dụng rộng rãi và trong tương lai sẽ nâng cấp với nhiều tính năng hơn nữa.

  • 1.102 lượt xem
Cập nhật: 07/01/2019
Xem thêm: Instagram
Sắp xếp theo