Cách sử dụng tính năng bạn thân trên Instagram

Tạo danh sách bạn thân trên Instagram

Cách đây ít ngày Instagram đã cập nhật thêm tính năng mới “đóng nhóm bạn bè” cho Instagram Stories. Tính năng này có tên gốc là Close Friends với chức năng lựa chọn những người bạn thực sự thân thiết để tha hồ vui đùa cùng nhau mà không lo người dám dòm ngó. Tính năng này thực tế khá giống với tính năng đăng bài với chế độ friends trên Facebook, tuy nhiên do Instagram không có danh sách bạn bè nên người dùng buộc phải thêm thủ công vào danh sách bạn thân mà Instagram vừa đưa ra.

Logo Instagram cho Android

Logo Instagram cho iOS

Logo Instagram cho Windows Phone

Logo Instagram cho Windows 10

Với tính năng giới hạn bạn bè của Instagram chắc chắn sẽ khiến các hội chị em bạn dì thân thiết trở nên khăng khít hơn, tăng cường khả năng đồng tâm hiệp lực trong mọi cuộc vui trên Instagram. Khi bạn cập nhật bất cứ thứ gì trên Instagram Stories thì chỉ những người này nhìn thấy, việc update danh sách bạn thân này, mọi lựa chọn sẽ tự động được ghi nhớ cho mỗi lần sau, dĩ nhiên bạn vẫn có thể chỉnh sửa chi tiết danh sách này thoải mái. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tính năng Close Friends trên Instagram.

Cách tạo danh sách bạn thân trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện chính của Instagram hãy chọn đến Trang cá nhân, sau đó nhấn chọn đến biểu tượng ba gạch ngang (ở góc trên cùng bên phải) --> Bạn thân.

Giao diện chính của InstagramĐến trang cá nhân của InstagramTính năng tạo danh sách bạn thân

Bước 2:

Giao diện Danh sách bạn thân xuất hiện chúng ta sẽ bắt đầu thêm những người bạn thân của mình vào danh sách này. Tại đây có 2 tab chính là Danh sách của bạnGợi ý. Chúng ta có thể lựa chọn bất cứ tab nào hoặc nhấn mục Tìm kiếm để tìm người bạn muốn thêm.

Tại cửa sổ tìm kiếm hãy nhập tên Instagram của người muốn thêm vào danh sách, sau đó bên cạnh Instagram đó có nút Thêm hãy nhấn vào nút này.

Danh sách bạn bè có sẵn trên InstagramThêm 1 bạn mới vào danh sách bạn thân

Bước 3:

Khi đã thêm những người mong muốn nhấn Xong để kết thúc. Sau đó sẽ có 1 cửa sổ nhỏ Thêm những người khác vào danh sách bạn? Chúng ta có thể chọn Thêm người khác để tiếp tục thêm bạn bè hoặc chọn Lúc khác và nhấn Xong 1 lần nữa.

Hoàn thành danh sách bạn thân trên Instagram

Bước 4:

Khi đăng Instagram Stories chúng ta có thể để chế độ chia sẻ toàn bộ danh sách bạn bè như thông thường hoặc nhấn chọn Bạn thân (ở góc dưới cùng bên trái) sau khi chụp ảnh hoặc quay phim xong.

Lựa chọn đăng ảnh trên Instagram StoriesLựa chọn danh sách bạn thânGiao diện bài đăng trên Instagram Stories

Video hướng dẫn sử dụng tính năng bạn thân trên Instagram

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo danh sách bạn thân trên Instagram để giới hạn danh sách chia sẻ. Hi vọng rằng với tính năng mới này Instagram sẽ là để bạn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc cùng bạn bè mà không lo bị làm phiền bởi những người không liên quan.

  • 19.747 lượt xem
Cập nhật: 24/01/2019
Xem thêm: Instagram
Sắp xếp theo