Cách tạo tài khoản WeChat để chơi PUBG Mobile

Để sử dụng WeChat trò chuyện miễn phí trên điện thoại, người dùng cần có tài khoản (giống như tài khoản Zalo hay Viber). Tuy nhiên, cách đăng ký tài khoản WeChat có một chút khác biệt so với các ứng dụng chat miễn phí khác mà chúng ta từng biết trước đây.

WeChat là một trong những dịch vụ chat miễn phí trên điện thoại được sử dụng khá phổ biến và có mặt trên hầu hết các nền tảng thiết bị số hiện nay. Thậm chí một số hệ điều hành đã cũ và không được sử dụng nhiều cũng có thể tải và cài đặt WeChat để chat miễn phí.

Đăng ký tài khoản WeChat trên điện thoại

WeChat

WeChat cho Mac

WeChat cho Android

WeChat cho iOS

Bài viết được thực hiện trên thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, với Android và các hệ điều hành khác, có thể làm tương tự để tải, cài đặt và chat WeChat trên điện thoại.

Bước 1: Các bạn truy cập vào kho ứng dụng cho hệ điều hành, tìm kiếm phần mềm rồi tải về bình thường như với các ứng dụng khác.

Download ứng dụng wechat Chạm vào biểu tượng  ứng dụng

Bước 2: Chạm vào biểu tượng của ứng dụng để bắt đầu tạo tài khoản WeChat mới. Tại giao diện đầu tiên, người dùng sẽ được hỏi có muốn ứng dụng chat miễn phí này gửi thông báo cho bạn không?

Chọn Don't Allow để Không đồng ý hoặc Allow để Đồng ý, sau đó chạm vào Sign Up để vào đăng ký tài khoản mới.

Cho phép gửi thông báo Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản WeChat

Bước 3: Chọn Region là khu vực (quốc gia) bạn đang sống, đồng thời nhập số điện thoại đang sử dụng ở dòng bên dưới.

Chọn khu vực sinh sống Chọn Next

CHÚ Ý:

Vì WeChat sẽ gửi cho người dùng một mã xác nhận vào số điện thoại bạn cung cấp, nên hãy chắc chắn đó là số vẫn đang hoạt động.

Bước 4: Sẽ có một thao tác test đơn giản để chắc chắn bạn không phải robot, đồng thời khi nhận được mã xác nhận mà ứng dụng gửi vào điện thoại, hãy nhập nó vào trường tương ứng rồi Submit để tiếp tục.

Tính năng bảo vệ Điền code xác nhận

Bước 5: Sau khi đăng nhập thành công, ứng dụng sẽ yêu cầu được truy cập vào danh bạ và vị trí của bạn để tìm kiếm bạn bè, bạn có thể đồng ý hoặc không. Sau đó, có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng chat miễn phí này để trò chuyện với bạn bè hoặc như game bắn súng sinh tồn hiện nay (PUBG Mobile bản Trung Quốc) cũng yêu cầu người chơi sử dụng tài khoản WeChat để đăng nhập.

OK Hoàn thành tạo tài khoản WeChat

Nếu chỉ đơn thuần là muốn tìm kiếm một công cụ chat miễn phí, bạn cũng có thể thử với Skype, Line hoặc Telegram... đây đều là những ứng dụng miễn phí và có tính bảo mật khá cao, có thể đảm bảo cho các cuộc trò chuyện của bạn được an toàn khỏi những kẻ tò mò.

  • 4.561 lượt xem
Cập nhật: 13/09/2018
Xem thêm: Tạo tài khoản
Sắp xếp theo