Cách tạo hiệu ứng nút Like bay lượn trên Facebook

Gõ You Got This, Bạn đã làm được để nút Like bay lượn

Có lẽ bạn còn nhớ trào lưu gõ HALI và XOXO để tim bay tràn ngập Facebook, giờ đây bạn lại có thể tạo hiệu ứng nút Like bay lượn vô cùng đơn giản. Chỉ cần gõ từ khóa "You Got This" hoặc "Bạn đã làm được" là ngay lập tức kích hoạt được tính năng này.

Hiệu ứng nút Like đổi màu bay lượn trên Facebook này đang dần cập nhật tới toàn bộ các tài khoản Facebook, cho cả điện thoại lẫn máy tính. Ai đã may mắn sở hữu tính năng này thì cùng Download.vn trải nghiệm xem chúng xuất hiện như thế nào nhé:

Cách tạo hiệu ứng nút Like trên Facebook máy tính

Chỉ cần đăng Status cụm từ "You Got This" hoặc "Bạn đã làm được" là kích hoạt được tính năng này. Ngay lập tức hiệu ứng nút Like đổi màu bay lượn sẽ xuất hiện trên giao diện Facebook.

Nút Like bay lượn

Khi muốn hiệu ứng nút Like bay lượn lặp lại, chỉ cần nhấp lại vào từ khóa này là xong.

Nút Like

Khi bình luận với cụm từ khóa "You Got This" hoặc "Bạn đã làm được" bạn cũng có được hiệu ứng nút Like bay lượn như khi đăng trạng thái.

Bạn đã làm được

Cách thêm hiệu ứng nút Like trên Facebook điện thoại

Tải Facebook cho Android Tải Facebook cho iOS

Còn với Facebook trên điện thoại Android, iOS bạn cũng thực hiện tương tự như trên máy tính. Chỉ cần đăng trạng thái hoặc bình luận với 1 trong 2 từ khóa "You Got This", "Bạn đã làm được" là nhận được hiệu ứng nút Like bay lượn ngay lập tức.

Nút Like trên điện thoạiNút Like bay lượn

Với hiệu ứng nút Like đổi màu mới này, sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho bạn mỗi khi đăng trạng thái hoặc bình luận trong bất kỳ bài đăng nào trên Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 390 lượt xem
Cập nhật: 28/12/2017
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo