Cách thêm hiệu ứng phép thuật Harry Potter vào Facebook

Nhân kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt tập Harry Potter đầu tiên, Facebook đã cập nhật tính năng tạo hiệu ứng phép thuật vô cùng thú vị khi người dùng nhắc đến các chủ đề trong Harry Potter.

Bên cạnh việc nhập chữ Harry Potter, khi nhắc tới tên 4 ký túc xá đại diện cho 4 nhà: Ravenclaw, Slytherin, Hufflepuff, Gryffindor sẽ hiển thị 4 màu khác nhau. Cụ thể, nhà Ravenclaw màu xanh dương, nhà Slytherin màu xanh lá cây, nhà Hufflepuff màu vàng và nhà Gryffindor có màu đỏ. Ai là fan cuồng của Harry Potter thì cùng thực hiện theo bài viết dưới đây để nhận phép thuật nhé:

Lưu ý: Hiệu ứng phép thuật Harry Potter này chỉ áp dụng cho tài khoản Facebook cá nhân, không áp dụng trên Fanpage Facebook nhé!

Cách đưa hiệu ứng phép thuật Harry Potter vào Facebook

Bước 1: Nhấn vào phần đăng trạng thái Facebook, gõ những từ khóa sau: Harry Potter, Ravenclaw, Slytherin, Hufflepuff, Gryffindor và nhấn Đăng.

Đăng status Harry Potter

Bước 2: Bạn sẽ thấy xuất hiện những hiệu ứng phép thuật cực kỳ đẹp mắt. Sau khi đăng các trạng thái này xong, nhấp vào bạn sẽ thấy một cây đũa phép bắn ra những hiệu ứng thú vị.

Hiệu ứng phép thuật

Bước 3: Khi bạn gõ tên 4 nhà trong Harry Potter thì màu sắc sẽ thay đổi tương ứng. Cụ thể:

  • Slytherin: Chuyển sang màu xanh lá cây.
  • Hufflepuff: Chuyển sang màu vàng.
  • Ravenclaw: Chuyển sang màu xanh dương.
  • Gryffindor: Chuyển sang màu đỏ.

4 màu tượng trưng cho 4 nhà

Cách này áp dụng cho cả bài đăng, bình luận trên Facebook của nền tảng máy tính, iOS và Android. Hiện tại, không rõ hiệu ứng này sẽ được áp dụng trong khoảng thời gian bao lâu. Trước đó, Facebook cũng bổ sung biểu tượng bông hoa màu tím tôn vinh ngày của mẹ, biểu tượng cầu vồng nhằm kỷ niệm tháng tự hào đồng tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 626 lượt xem
Cập nhật: 26/06/2017
Xem thêm: Facebook Harry Potter
Sắp xếp theo