Hướng dẫn tạo trend Moon phase

Trend làm mặt trăng đang vô cùng phổ biến trên TikTok tạo nên cơn sốt chưa từng có. Thông qua Moon phase sẽ giúp bạn biết được ngày bạn sinh ra mặt trăng khi ấy trông như thế nào?

Xem hình mặt trăng
Xem hình mặt trăng

Moon phase là chu kỳ mặt trăng - lịch trăng. Trào lưu Mặt Trăng theo ngày sinh khởi nguồn từ việc một số người tìm kiếm hình ảnh mặt trăng và ngày sinh của mình rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Thông qua việc này chúng ta cũng có thể so sánh hình ảnh mặt trăng của mình và người mình yêu xem có hợp nhau không. Hai nửa mặt trăng thực ra là một dạng filter có tên là hai nửa mặt trăng. Có rất nhiều cách để xem mặt trăng theo ngày sinh của bạn.

Cách 1: Xem hình mặt trăng trên Google

Lên Google tìm theo từ khoá the moon on dd/mm/yyyy, trong đó d=day là ngày, m=month là tháng và y=year là năm, tìm kiếm đến trang: https://lunaf.com/ hoặc trang https://www.moongiant.com/ kết quả bạn nhận được chính là hình ảnh mặt trăng tượng trưng cho ngày mà bạn chào đời.

Cách 2: Xem hình mặt trăng trên máy tính

Bước 1:

Để có thể xem hình ảnh mặt trăng và ngày sinh của bạn trên máy tính bạn truy cập vào trang website https://phasesmoon.com/.

Bước 2:

Tại trang chính của trang web, bạn hãy nhập ngày tháng năm sinh của bạn tại mục select Date và chọn vào Go để tiếp tục.

Xem hình mặt trăng trên máy tính
Xem hình mặt trăng trên máy tính

Bước 3:

Trang web sẽ trả kết quả hình ảnh mặt trăng và ngày sinh của bạn.

Mặt trăng ngày sinh
Mặt trăng ngày sinh

Cách 3: Xem hình mặt trăng trên điện thoại

Bước 1:

Trên điện thoại của bạn hãy tải ứng dụng có tên là Current Moon Phase về điện thoại.

Bước 2:

Sau khi đã hoàn tất quá trình tải ứng dụng bạn mở ứng dụng lên tại màn hình chính của ứng dụng. Bạn chọn mục Data ở phía dưới cùng của màn hình điện thoại.

Bước 3:

Sau cùng hãy chọn đến ngày sinh của bạn trên công cụ lịch của ứng dụng và hình ảnh trong tương ứng với ngày sinh của bạn sẽ được hiển thị.

  • 364 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 03/05/2023
Xem thêm: Moon phase
Sắp xếp theo